Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bị đâm chết khi đang ngồi ăn đêm

Thấy chị Kim đang ngồi ăn bún thịt nướng trong quán, Cường cầm hung khí xông đến chỗ chị này dùng dao đâm 3 nhát. Nạn nhân gục tại chỗ.

Sáng nay (15/10), Công an huyện Hóc Môn và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đang truy bắt Đặng Ngọc Cường (38 tuổi, ở huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Giết người. 

Theo các nhân chứng ở hiện trường, khoảng 23h ngày 12/10, tại quán bún thịt nướng ở chợ Hóc Môn (cách công an huyện Hóc Môn khoảng 500 m), một người đàn ông cầm dao xông đến quán đâm nhiều nhát vào cô gái đang ngồi ăn bún. Nạn nhân tử vong được xác định là Kim (19 tuổi, ở quận 12).

Khi gây án, hung thủ có biểu hiện say xỉn, tự xưng là "Lành Đông Thạnh". Nhiều người trong quán thấy hung thủ bặm trợn, cầm dao nên không ai dám can ngăn.

Theo người dân mô tả, hung thủ cao khoảng 1m80, nặng chừng 90 kg, da ngăm đen, để tóc đầu đinh... Khi rời khỏi hiện trường anh ta chở theo một phụ nữ khoảng 26 tuổi, nhuộm tóc vàng. 

Từ mô tả của nhân chứng, công an xác định anh ta tên Cường.

Cô gái bị bạn thân của người yêu hãm hiếp, sát hại

Sau bữa rượu, Linh nảy sinh ý định hãm hiếp người yêu của bạn thân. Địa điểm nghi phạm chọn làm nơi gây án là khu đô thị đang thi công vắng người qua lại.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm