Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bị đâm hàng chục nhát dao trong quán cà phê

Dù nhiều người phát hiện nhưng không ngăn được nam thanh niên đâm cô gái 26 tuổi hàng chục nhát dao trong quán cà phê tại huyện Củ Chi (TP.HCM) dẫn đến tử vong.

Quán cà phê Thanh Trúc, nơi xảy ra án mạng.

Vụ án mạng xảy ra lúc 9h sáng 21/2 tại quán cà phê võng Thanh Trúc trên đường Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Theo người dân, vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Chi (26 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ) đến quán Thanh Trúc uống nước. Một lúc sau có một thanh niên khoảng 30 tuổi đến ngồi chung nói chuyện.

Khi chủ quán ra phía sau nhà làm việc thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh liền chạy đến thì thấy thanh niên cầm dao đâm nhiều nhát và người chị Chi.

Chủ quán cà phê tri hô cho người dân xung quanh chạy đến can ngăn nhưng bất lực vì thanh niên cầm dao tỏ ra rất hung hăng. Theo một số nhân chứng, nam thanh niên sau khi đâm thì cắt tai nạn nhân dã man trước khi liều mạng mở đường tháo chạy.

Vụ việc được báo lên công an địa phương nhưng khi lực lượng chức năng có mặt thì hung thủ đã kịp bỏ trốn. Chị Chi tử vong ngay hiện trường vì nhiều vết đâm chí mạng.

Công an huyện Củ Chi tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Hiện trường vụ án mạng được phong tỏa chờ lực lượng công an huyện Củ Chi đến khám nghiệm, điều tra.

Một số người dân cho biết, hung thủ sát hại cô gái là người ở xã Bình Mỹ. Giữa hung thủ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm. Sáng 21/2, chị Chi đi làm ở một công ty dệt thì nhận được điện thoại hẹn gặp nói chuyện tại quán cà phê Thanh Trúc, sau đó xảy ra vụ việc như trên.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm