Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái cao 1,9 m diễn kết màn cho nhà thiết kế Pháp

Hồng Xuân diện bộ đầm lộng lẫy, đảm nhận vị trí diễn kết màn ở show thời trang cao cấp của NTK Julien Fournié.

Bộ sưu tập thời trang cao cấp của nhà thiết kế Julien Fournié được trình diễn trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Fournié đã chinh phục khán giả Việt bằng bộ sưu tập đa dạng kiểu dáng, tỉ mỉ trong từng đường may, nếp gấp. 
Sự xuất hiện của thí sinh Vietnam's Next Top Model - Hồng Xuân - với vai trò diễn kết màn là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Fournié nổi tiếng khó tính trong việc tuyển chọn người mẫu, nhưng ông đã chọn cô gái cao 1,9 m để mặc thiết kế "đinh" của bộ sưu tập. 
Diện bộ đầm sequin lộng lẫy, đính kết công phu, Hồng Xuân gợi nhớ đến nữ thần mặt trời trong văn hóa Ai cập cổ đại.
Lấy cảm hứng từ những người phụ nữ đã khám phá ra sa mạc Sahara vào thế kỷ 19 bộ sưu tập của Julien Fournié đề cao sự giải phóng và khám phá tự do của người phụ nữ. 
Tất cả người mẫu xuất hiện với mái tóc bấm xù vuông cạnh mang cảm hứng từ người Ai Cập cổ đại. 
Những bộ trang sức cầu kỳ, gai góc, kết hợp với trang phục được giới mộ điệu trầm trồ khen ngợi. Từ hàng ghế khán giả, ca sĩ Đoan Trang cho biết cô rất ấn tượng với bộ sưu tập tuyệt vời của Julien Fournié. 
Với chủ đề về sa mạc và cảm hứng từ những bộ lạc thổ dân, Julien Fournié tận dụng triệt để tông màu đỏ đun, nâu, vàng cát…
Bên cạnh đó, nhà thiết kế người Pháp cũng được đánh giá cao bởi tính đa dạng. Mỗi trang phục gần như mang một kiểu dáng, màu sắc riêng. 
Màu sắc, phom dáng, chất liệu liên tục thay đổi. 
Kha Mỹ Vân diện thiết kế đầm trắng sang trọng, thanh lịch. Trước đây, cô từng trình diễn trong show thời trang Julien Fournié ở Paris. 
Chất liệu vải bóng, mềm mại tạo nên bộ trang phục quyến rũ. 
Thí sinh Next Top Model 2015 - Nguyễn Hợp - cũng trình diễn trong show này. 
Những thiết kế áo trench coat, áo khoác ngắn cá tính. 
Kết show, Julien Fournié bước ra chào khán giả cùng hai "nàng thơ" - Kha Mỹ Vân và Thúy Hạnh. Đã rất lâu cựu người mẫu Thúy Hạnh mới sải bước trên sàn catwalk. Trước đó, chị đảm nhận vai trò diễn mở màn. 

Bá Ngọc - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm