Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái cao 1,9 m luống cuống làm tiếp viên hàng không

Ở thử thách giao tiếp quốc tế, các người mẫu tương lai thiếu tự tin và ngoại ngữ kém.

Ở tập 9 - Vietnam's Next Top Model, các thí sinh được thử nghiệm công việc của một tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, các chàng trai cô gái mùa 6 đã để lộ khuyết điểm kỹ năng giao tiếp kém và khả năng ngoại ngữ hạn chế. Hồng Xuân lúng túng khi bước vào thử thách.
Thậm chí, nữ thí sinh còn thiếu khéo léo trong cách xử lý tình huống. Khi
Thậm chí, nữ thí sinh còn thiếu khéo léo trong cách xử lý tình huống. Khi "khách hàng" Thanh Hằng đang ngủ, cô vẫn kéo bàn ăn để phục vụ. Chân dài vô tình đánh thức giấc ngủ của host chương trình.
K'Brơi bị Thăng Hằng "làm khó" vì không nhớ tên hành khách. Theo quy định của khoang thương gia, tiếp viên phải gọi tên khách khi phục vụ.
Hương Ly nhanh nhẹn hơn bạn đồng hành ở thử thách này, cộng với khả năng tiếng Anh tạm ổn, cô gái đến từ Gia Lai hoàn thành phần thi.
Hương Ly nhanh nhẹn hơn bạn đồng hành ở thử thách này, cộng với khả năng tiếng Anh tạm ổn, cô gái đến từ Gia Lai hoàn thành phần thi.
Vốn tiếng Anh khá giúp Võ Thành An nhận được điểm cộng từ ban giám kháo.
Thành An thể hiện sự khéo léo khi phục vụ khách VIP Thanh Hằng. 
Trong khi đó, "em út nhà chung" Hồng Vân mất bình tĩnh vì không hiểu hành khách nói gì. Vốn ngoại ngữ kém khiến thí sinh lóng ngóng xử lý tình huống.
Đinh Đức Thành gặp tình huống "trớ trêu" khi Samuel Hoàng và Thanh Hằng to tiếng với nhau. Chàng sinh viên Đại học Luật khéo léo nhắc nhở: "Quy định của hạng thương gia là phải giữ im lặng, mong các anh chị không làm ồn".
Tương tự trường hợp của Hồng Vân, Nguyễn Thị Hợp lóng ngóng phục vụ khách ngoại quốc. Khả năng ngoại ngữ hạn chế khiến cô chỉ biết cười trừ khi doanh nhân yêu cầu lấy thêm bánh mì và nước trái cây. Top 6 Vietnam's Next Top Model 2015 tiếp tục chặng đua cuối cùng trong tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 4/10 trên kênh VTV3.

Thí sinh Next Top Model khóc lóc xin dừng cuộc chơi

Trước những thử thách đầy áp lực của cuộc thi, chàng sinh viên Đại học Luật xin bỏ cuộc để tiếp tục theo đuổi việc học tại trường.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm