Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái cắt tóc nhuộm vàng rực để gây sốt Top Model

Từng bị loại vào 2 năm trước, trở lại với cuộc thi năm nay, Phan Linh hoàn toàn lột xác về ngoại hình và nhanh chóng tạo được sự chú ý. Cô cũng là 1 trong 10 gương mặt được dự đoán vào sâu ở khu vực phía Nam.

Thuộc nhóm thí sinh tạo được chú ý ngay từ vòng loại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, Phan Thị Thùy Linh sở hữu ngoại hình dong dỏng cao, mái tóc tém ngắn đi kèm là gu thời trang cá tính. Phong cách ăn mặc sành điệu của cô gái sinh năm 1992 nhanh chóng tạo được cảm tình với bộ tam quyền lực.

Vượt qua vòng thi bikini và vòng phỏng vấn để có mặt tại vòng thi chụp ảnh, Phan Linh được nhận xét là nhanh nhạy với những yêu cầu từ phía ban giám khảo, cô thể hiện tốt những yêu cầu khắt khe từ Nam Trung và nhận được khen ngợi từ BGK khó tính Đỗ Mạnh Cường. Là gương mặt nổi trội ở vòng casting, nhiều đánh giá cao nghiêng về Phan Linh, dự đoán cho rằng cô sẽ có mặt tại Ngôi nhà chung. Tố chất người mẫu sẵn có của Phan Linh sẽ giúp cô trở thành đối thủ đáng gờm so với các thí sinh đồng hành.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cô gái trẻ đến với cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam. Năm 2011, Phan Linh đã có dịp thử sức với cuộc thi. Do thiếu kinh nghiệm và thiếu cá tính, cô gái trẻ bị loại sớm từ vòng ngoài. Trở lại với cuộc thi vào năm 2013, ngay từ đầu, cô gái 21 tuổi tạo được ấn tượng với ngoại hình đậm chất mẫu. Phan Linh đã chuẩn bị chu đáo, xuất hiện với vẻ ngoài thực sự ấn tượng khiến cho tất cả mọi người đều phải chú ý đến cô, kể cả BGK cũng có lời khen về phong cách ăn mặc, cách phối đồ thời trang rất độc đáo. 

Sự thay đổi đáng khen ngợi của Phan Linh giúp cô ghi được điểm cộng và phần nào tạo được ấn tượng với BGK. Đây cũng là bài học điển hình trong việc tạo ấn tượng bằng gu thời trang khi đến với cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Chùm ảnh Phan Anh ở vòng loại Next Top Model:

Min An

Bạn có thể quan tâm