Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái chỉ cao 1 m nổi tiếng nhờ ăn mặc đẹp

Mang trong mình căn bệnh quái ác, Caitlin Hellyer vẫn truyền cảm hứng đến nhiều người khi trở thành blogger thời trang.

cach phoi do cho nguoi lun anh 1

Caitlin Hellyer (18 tuổi, đến từ Anh) mắc một căn bệnh gen mang tên achondroplasia khiến cơ thể của cô trông như người tí hon, chỉ cao hơn 1 m. Dù mang nỗi đau tinh thần, cô vẫn sống tích cực và truyền cảm hứng cho người khác. Hiện tại, Caitlin được nhiều người biết đến như một blogger thời trang thực thụ.

cach phoi do cho nguoi lun anh 2
Từ nhỏ, Caitlin đã có niềm đam mê với thời trang. Cô thường lấy hết quần áo trong tủ ra để chỉnh sửa và phối theo sở thích của mình. Phần lớn tủ đồ của cô chứa những bộ quần áo có size vừa với trẻ nhỏ. Trong một lần đăng tải ảnh chụp phối đồ lên trang cá nhân, Caitlin bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm. Từ đó, cô quyết định duy trì công việc tư vấn thời trang.
cach phoi do cho nguoi lun anh 9

Thỉnh thoảng, cô lại ngẫu hứng trang điểm trùng tông trang phục. Tuy nhiên, lối make up đậm lại không phù hợp và khiến cô trông già hơn tuổi thật.

9X mắc chứng 'làn da bươm bướm' trở thành người mẫu Vogue Lucy Beall-Lott không may mắc phải căn bệnh hiếm gặp khiến da trở nên mỏng như cánh bướm, dễ rách.

Song Hye Kyo và dàn sao Hàn lột xác hoàn toàn nhờ giảm cân

Một số nghệ sĩ Hàn Quốc không sở hữu thân hình thon gọn khi mới ra mắt và phải áp dụng các biện pháp khắt khe để giảm nhiều cân.

Hoài Thương

Ảnh: @asliceofcait, Barcroft Media

Bạn có thể quan tâm