Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái có 5.000 người ứng tuyển xin làm bạn trai

Dù được nhiều chàng trai bày tỏ sự quan tâm và thử tìm hiểu 3 người, Vera Dijkmans vẫn chưa tìm được người thực sự muốn gắn bó.

Nhờ vóc dáng cuốn hút, Vera có hơn 5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Vera Dijkmans (24 tuổi, người Hà Lan), sống ở London (Anh), chán nản, cho rằng bản thân kém may mắn trong tình yêu. Cô có thu nhập khá từ công việc người mẫu nhưng chưa từng hẹn hò và thấy việc kiếm bạn trai thật khó khăn.

Vì vậy, cô đã thông báo tới 5,5 triệu người theo dõi trang cá nhân, hỏi xem có ai muốn làm bạn trai mình không, theo News.com.au.

Các chàng trai quan tâm tới Vera phải trả lời một bảng câu hỏi gồm 15 câu để xem liệu họ có đáp ứng được kỳ vọng cao của cô hay không. Dù nhận được vô số đơn đăng ký, Vera cho biết hiện vẫn lẻ bóng.

"Tôi đã nhận được khoảng 5.000 đơn đăng ký. Nhưng sau khi xem qua hầu hết trong số đó, tôi chỉ thấy 3 chàng trai có vẻ phù hợp. Tôi đã thử đi hẹn hò với họ, nhưng hiện tại tôi vẫn độc thân", Vera cho biết.

nguoi mau tuyen ban trai anh 1

Vera vẫn chưa tìm được bạn trai ưng ý.

Dù kết quả không được như mong đợi, hot girl 5,5 triệu người theo dõi vẫn coi đây là một thử nghiệm thành công vì có thể thẳng thắn nói ra những gì mình muốn và xem người đàn ông nào phù hợp với tiêu chí đó.

Nữ người mẫu tiết lộ mẫu đơn ứng tuyển của cô bao gồm các câu hỏi như "Anh có sống cùng cha mẹ không", "Gần đây có hay vui chơi qua đường không" hay "Có sở hữu ôtô không".

"Tôi đã phải sàng lọc khá nhiều câu trả lời lạ. Một người đàn ông đề nghị gửi cho tôi mẫu máu của anh ta và yêu cầu tôi gửi lại mẫu của mình, nhưng tôi đã phớt lờ. Tôi cũng nhận được liên hệ từ một người nổi tiếng. Hầu hết người gửi đơn đến từ Texas (Mỹ)", Vera cho hay.

Nữ người mẫu cho biết cô tạo bảng câu hỏi tuyển bạn trai vì chưa từng có người yêu. Cô cũng nhận được nhiều lời "hứa hẹn" từ những người đàn ông dành sự quan tâm.

"Một người đàn ông cho biết anh ta sống với bố mẹ, không có ôtô nhưng có 2 chiếc thuyền. Một người khác hứa sẽ không bao giờ tán tỉnh bạn bè tôi - điều rất hiển nhiên - và một người thậm chí khoe khoang về sự nghiệp thành công nhưng lại từ chối mua cho tôi tủ quần áo lớn hơn", cô nói.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Nhà khoa học 'quyến rũ nhất thế giới'

Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, Rosie Moore trở nên nổi tiếng, đạt được thành công ở cả công việc người mẫu, nhà sáng tạo nội dung bên cạnh lĩnh vực chính là khoa học.

Mai An

Ảnh: @veradijkmans

Bạn có thể quan tâm