Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cô gái có hình xăm rồng’ sẽ hóa thân thành công chúa

Rooney Mara chính là cái tên mới nhất tham gia vào bộ phim "Pan" của hãng Warner Bros.

Khi mới được công bố, dự án phim Pan của hãng Warner Bros. từng vấp phải rất nhiều sự hoài nghi đến từ fan hâm mộ câu chuyện gốc về nhân vật Peter Pan lừng danh. Tuy nhiên, những hoài nghi đó đang dần dần bị đập tan nhờ việc những tên tuổi diễn viên lớn lần lượt đồng ý tham gia vào bộ phim.

Rooney Mara từng nhận được đề cử Oscar với vai diễn Lisbeth Salander trong The Girl with the Dragon Tattoo.

Mới nhất, Rooney Mara đã chính thức nhận lời thủ vai công chúa Tiger Lily trong phiên bản mới về Peter Pan. Mara từng giành được một đề cử Oscar cho vai diễn gai góc trong The Girl with the Dragon Tattoo, cũng như để lại được nhiều ấn tượng tích cực sau The Social Network. Trước đó, tài tử Hugh Jackman đã chính thức nhận lời thủ vai Thuyền trưởng Râu Đen, còn nam diễn viên Garrett Hedlund được cho là sẽ hóa thân thành Thuyền trưởng Hook.

Tạo hình nhân vật Tiger Lily trong phiên bản hoạt hình Peter Pan của Disney.

Bộ phim Pan lấy xuất phát điểm khi cậu bé mồ côi Peter bị một toán cướp biển bắt cóc trong thời gian Thế chiến thứ II xảy ra và được đem đến vùng đất Neverland huyền thoại, nơi cậu sẽ phải chiến đấu lại tên cướp biển Râu Đen. Hiện hãng Warner Bros. vẫn đang cân nhắc xem có nên đổi tên dự án thành Peter Pan Begins hay không.

Trước đó, tài tử Hugh Jackman đã chính thức nhận lời thủ vai thuyền trưởng Râu Đen.

Tuy nhiên, sự chú ý của Pan không chỉ nằm ở phía đằng trước máy quay. Joe Wright, người từng thực hiện những tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao như Atonement hay Hanna, sẽ ngồi trên ghế đạo diễn của Pan. Hãng Warner Bros. kỳ vọng Joe Wright sẽ có thể biến Pan trở thành phát súng thành công đầu tiên của một loạt phim thương hiệu toàn cầu giống như Harry Potter hay The Lord of the Rings.

Dẫu vẫn chưa công bố xem ai sẽ là người thủ vai chính Peter Pan, nhưng hãng phim Warner Bros. vẫn tự tin ấn định ngày khởi chiếu của Pan là 17/07/2015.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Outnow.ch, fanpop

Bạn có thể quan tâm