Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Đà Lạt và hành trình đi tìm hạnh phúc

Nhí nhảnh, hồn nhiên và vô tư, Tắc Kè - cô gái Đà Lạt của "Hành trình kết nối những trái tim" năm thứ 5 - đang nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Nhưng vẫn còn nhiều điều bí ẩn về cô gái đa tài này.

Cô gái Đà Lạt và hành trình đi tìm hạnh phúc

Nhí nhảnh, hồn nhiên và vô tư, Tắc Kè - cô gái Đà Lạt của "Hành trình kết nối những trái tim" năm thứ 5 - đang nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Nhưng vẫn còn nhiều điều bí ẩn về cô gái đa tài này.

Cô gái âm nhạc

Khán giả đã ấn tượng với Tắc Kè ngay từ những tập đầu tiên vì nét vô tư, hồn nhiên và những nụ cười rất tươi. Với ngoại hình nhỏ nhắn, ít ai nghĩ cô gái 23 tuổi này lại chơi giỏi khá nhiều loại nhạc cụ. Gọi Tắc Kè là cô gái âm nhạc quả không sai khi cô nàng sở hữu những ngón đàn guitar điêu luyện, giỏi piano và là một giọng bè cực chuẩn.  

Với lịch trình phải di chuyển nhiều nên phần lớn thời gian của các thành viên là ngồi trên xe hồng. Những lúc thế này, Tắc Kè và những giai điệu từ cây đàn guitar đã giúp các thành viên quên đi mệt mỏi. Không những thế, sở hữu chung niềm đam mê ca hát, các thành viên đã có khá nhiều dịp để khoe giọng cùng với “nhạc công” Tắc Kè trong chuyến xuất ngoại kỳ này.

 

“Bộ ba” Tắc Kè - Nắng - Sữa trình diễn tại chợ đêm Lomsak.

Cô nàng cá tính hay cô nhóc tinh nghịch?

Khi mới bước chân lên xe hồng, ít người biết được rằng Tắc Kè không những đã làm Khứu ấn tượng vì tinh nghịch khi trêu anh chàng mà còn gây được ấn tượng với cả một chàng trai khác. Đó chính là Heo Gầy, trong lần gặp gỡ đầu tiên với Tắc Kè, ý nghĩ đầu tiên trong đầu anh chàng là: “Sao chương trình có học sinh cấp 2 tham dự nữa vậy?”.

 

Ai là học sinh cấp 2?

Sôi nổi với lắm trò nghịch ngợm, Tắc Kè đã làm cho các thành viên còn lại được bao phen cười vỡ bụng. Ví như màn “xem bói” chỉ tay cho Alex như sau: “Đường Lovebus của con lận đận lắm! Con sẽ yêu một cô gái, tỏ tình và bị từ chối. Đường tuổi thọ thì ngắn ngủn và công danh sự nghiệp thì đen thui!”. Chẳng biết lời của “thầy” phán có đúng không nhưng các thành viên còn lại thì được một trận cười no bụng, chỉ riêng Alex thì dở khóc dở cười.

 

Liệu sau phút thừa nhận Alex chỉ như một “cơn gió lạ”, tình cảm của cô gái tinh nghịch này sẽ hướng về ai?

Còn điều gì ẩn sau những nụ cười vô tư ấy?

Những người cười nhiều thường là những người muốn che giấu nỗi buồn của bản thân mình. Chẳng biết điều đó có đúng ở cô gái Đà Lạt này không, nhưng đôi khi, người ta vẫn bắt gặp những giây phút suy tư của cô nàng trên hành trình này.

 

Tắc Kè suy tư bên dòng Mekong.

 

Không chỉ cá tính và tinh nghịch, cô nàng còn rất duyên.

Cá tính và vui vẻ nhưng Tắc Kè hiện vẫn đang là một cô gái bí ẩn. Phải chăng chính sự vô tư, hồn nhiên ấy đã làm các chàng trai mặc định cô nàng như một cô bạn thân vui tính? Phải chăng những chàng trai hiện tại cũng chưa đủ ấn tượng để cô gái đa tài này rung động? Hãy tiếp tục đón xem những tập tiếp theo của Hành trình kết nối những trái tim, phát sóng lúc 22h tối thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: MCV

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm