Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái dân tộc Thái quyết tâm thay đổi diện mạo, giành quyền nuôi con

20 tuổi, ly dị chồng, không được nuôi con vì không có việc làm tử tế, 9X dân tộc Thái tìm đến thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, tìm được công việc và giành lại quyền nuôi con.

“Với ngoại hình như thế này, liệu có xin được việc làm tử tế để nuôi con không?”, đó là câu nói luôn ám ảnh Lò Tú Linh (20 tuổi, dân tộc Thái - Yên Bái) khi quyết định ly hôn chồng và mất đi quyền được nuôi nấng, chăm sóc con nhỏ. Rất muốn giành lại quyền nuôi con, nhưng cô cũng phải thẳng thắn nhìn nhận vào thực tế: Thất nghiệp, cô sẽ nuôi con bằng cách nào?

Thu Cuc anh 1

Tú Linh sở hữu ngoại hình không ưa nhìn, dẫn tới khó tìm được công việc như ý.

Ngoại hình kém ưa nhìn gây ra những trở ngại rất lớn cho Tú Linh trong cuộc sống. So với các bạn cùng trang lứa, Tú Linh có phần già hơn tuổi, gương mặt cũng có rất nhiều khuyết điểm: Làn da đen sạm, thiếu mịn màng, mắt một mí, mũi tẹt, hếch, hàm hô, môi dày, cằm ngắn.

Theo Linh chia sẻ, vì không được xinh đẹp nên cô chỉ có thể đi làm thuê để kiếm tiền sống qua ngày. Cuộc sống tạm bợ, không đủ kinh tế lo cho chính mình nên những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng xuất hiện ngày càng nhiều. Cô đã chấp nhận ly hôn, buộc phải để con lại cho gia đình chồng nuôi nấng.

Thu Cuc anh 2

Tú Linh không thể giành quyền nuôi con vì không xin được việc làm ổn định.

“Nhiều khi nhớ con mà em chỉ dám đứng ngoài cổng để nghe tiếng con hoặc chỉ biết ngồi trong xó bếp và khóc một mình. Cũng từ đó, em nuôi hy vọng sẽ được phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, có công việc tốt hơn, thu nhập cao hơn và giành lại quyền nuôi con”, Tú Linh tâm sự.

Với quyết tâm đó, Tú Linh đã đăng ký tham dự chương trình phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí “Reborn - Tái sinh” do hệ thống thẩm mỹ quốc tế Thu Cúc tổ chức và may mắn được giám khảo lựa chọn. Trước câu chuyện về những khó khăn, buồn tủi của Linh trong cuộc sống, nghệ sĩ Trấn Thành giãi bày: “Có thể em còn quá trẻ, kinh nghiệm cuộc sống còn ít nên khi gặp những biến cố, khi xảy ra mâu thuẫn, cách xử lý chưa thực sự khéo léo. Em hãy đẹp lên để sống tốt hơn và trưởng thành hơn”.

Thu Cuc anh 3

Trấn Thành cùng hội đồng giám khảo của “Reborn - Tái sinh” đều đồng cảm và đồng ý để Tú Linh được tái sinh nhan sắc, tái sinh cuộc đời.

Đó cũng là những mong muốn, hy vọng của đội ngũ ban giám khảo “Reborn - Tái sinh” khi tất cả đều đồng ý để Linh được phẫu thuật toàn diện miễn phí 100%. Phép màu đã đến với Linh đúng như cô mong đợi. Khi có diện mạo mới, Linh sẽ tự tin hơn để tìm được những công việc tốt hơn.

Thu Cuc anh 4

Các giám khảo chương trình Reborn hội ý về trường hợp của thí sinh.

Để theo dõi sự “lột xác” ngoại hình của Tú Linh, độc giả đón xem tập 8 của “Reborn - Tái sinh” được phát sóng vào 17h10 chủ nhật, ngày 1/3 trên kênh HTV9 và được phát lại vào 10h15 sáng thứ 6 tuần kế tiếp trên kênh HTV7.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm