Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái đẩy bạn thân xuống cầu gẫy 5 xương sườn chỉ bị ngồi tù 2 ngày

Đẩy bạn mình rơi từ độ cao 18 m khiến cô bạn gãy 5 xương sườn nhưng Tay'Lor Smith chỉ phải nhận bản án 2 ngày tù.

Nữ sinh suýt mất mạng vì bị bạn xô ngã từ độ cao gần 20 m Jordan Holgerson (16 tuổi, sống tại Mỹ) đã bị gãy 5 chiếc xương sườn, thủng phổi vì hành động thiếu suy nghĩ của bạn mình.

Ngày 7/8/2018, đoạn video một cô gái mặc bikini đang đứng trên thành cầu bị bạn mình đẩy xuống từ độ cao 18 m gây nên "làn sóng" phẫn nộ trên các diễn đàn mạng.

Vụ việc được ghi nhận xảy ra tại thác Moulton trên sông Lewis ở Yacolt, Washington, Mỹ.

Nạn nhân là Jordan Holgerson (16 tuổi) và người bạn thân đẩy cô xuống nước là Tay'Lor Smith (19 tuổi).

Theo hình ảnh ghi lại, khi Jordan đang đứng chần chừ không dám nhảy xuống tắm vì sợ, Tay'Lor đã đột ngột đẩy một cú rất mạnh từ phía sau khi bạn mình không có sự chuẩn bị nào.

Co gai day ban xuong cau anh 1
Jordan bị đẩy ngã từ độ cao 18 m xuống nước.

Cú ngã bất ngờ khiến cô gái 16 tuổi đập mặt và tay xuống nước, gãy 5 xương sườn, thủng phổi và nhiều vết bầm tím. Đa số người theo dõi cho rằng cú đẩy đó rõ ràng là cố tình và có ác ý.

Jordan cho hay bản thân mình đã rất đau đớn và sợ hãi: "Mỗi buổi sáng tỉnh giấc, điều tồi tệ nhất là tôi đau đến từng nhịp thở. Đau bên hông, đau cả vai, tôi gần như chẳng ngủ nổi".

Thế nhưng mới đây, thẩm phán Darvin J Zimmerman đưa ra bản án 2 ngày tù với thủ phạm khiến nhiều người không đồng tình.

Như vậy, Tay'Lor Smith sẽ chỉ ở tù 2 ngày và sau đó là 38 ngày làm việc công ích không được trả lương. Ngoài ra bị cáo còn phải bồi thường cho nạn nhân 300 USD và bị cấm liên lạc với nạn nhân trong vòng 2 năm.

So với cáo trạng gây nguy hiểm liều lĩnh có thể bị phạt tới một năm tù và phạt tối đa 5.000 USD, mức án được đưa ra được đánh giá là "nhẹ nhàng".

Co gai day ban xuong cau anh 2
Tay'Lor Smith xuất hiện tại tòa và nói lời xin lỗi với người bạn của mình. Ảnh: AP.

Tay'Lor từng phát biểu trên Good Morning America rằng cô không bao giờ nghĩ bạn mình sẽ bị thương và tin rằng mọi thứ sẽ ổn.

Cô kể mình đã xin lỗi nhiều lần, nhưng không thể gặp Jordan trực tiếp. Cô đã đến bệnh viện nhưng được yêu cầu rời đi và không được phép gặp bạn mình.

"Tôi chưa bao giờ có ý định làm tổn thương cô ấy. Tôi thực sự xin lỗi vì mọi chuyện đã diễn ra như vậy. Tôi chỉ cầu nguyện cho cô ấy được chữa lành", Tay'Lor nói. 

"Khi con bé đẩy Jordan xuống dưới nước, nó thậm chí không kiểm tra xem bạn mình có ổn hay không mà rời khỏi đó ngay lập tức. Taylor cũng không đến bệnh viện hoặc ghé qua nhà chúng tôi để thăm Jordan như một người bạn", mẹ của nạn nhân cho biết.

Trước đó, The Sun Online tiết lộ rằng sau sự việc, Tay'Lor bị bắt gặp tiệc tùng với bạn bè như thể không có gì xảy ra tại Hội chợ hạt Clark.

Theo các nguồn tin khác, Tay'Lor đã rời trường học, thất nghiệp và đang sống với bà ngoại.

Khi người trẻ Mỹ nhiều tiền, họ ký hợp đồng hôn nhân

Thế hệ Millennials đã tự mình tích lũy tài sản bằng nhiều cách khác nhau. Họ muốn đảm bảo rằng tiền bạc vẫn là của mình nếu cuộc hôn nhân không được như mong đợi.


Đinh Phạm

Ảnh:

Bạn có thể quan tâm