Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái đổi đời nhờ phẫu thuật chỉnh hàm hô

Do sở hữu hàm răng hô từ nhỏ, Minh Thu luôn bị bạn bè trêu chọc. Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô trở nên xinh đẹp hơn và có cơ hội thay đổi cuộc sống.

Nguyễn Thị Minh Thu (sinh năm 1988, quê Phú Thọ) mong muốn sở hữu ngoại hình ưa nhìn để có việc làm sau khi ra trường. Tuy nhiên, ước mơ tưởng chừng giản dị đó vẫn không thể trở thành hiện thực.

Luôn mặc cảm với vẻ bề ngoài của mình nên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Kế toán, cô chỉ xin được việc làm thuê tạm thời, cùng mức lương thấp không đủ chi phí cho bản thân.

Minh Thu luôn mặc cảm với hàm răng bị hô từ nhỏ Sinh ra là lớn lên đã không có ngoại hình bằng bạn bè, cô gái đến từ Phú Thọ luôn mặc cảm,tự ti với cuộc sống.

Với hàm răng bị hô từ nhỏ nên khi đi học, Thu bị các bạn chê cười, khiến cô luôn tự ti khi giao tiếp với người khác. Vì thế, cô gái sinh năm 1988 sống khá khép kín. Thu rất ít tiếp xúc với bạn bè, chỉ quanh quẩn với công việc nhà, phụ giúp bố mẹ.

Đến khi ra trường xin việc, những khó khăn về ngoại hình cứ tiếp tục đeo bám cô. Bố mẹ đều làm nghề nông nên điều kiện kinh tế không khá giả. Mong muốn thay đổi ngoại hình cho con gái được bằng bạn bằng bè là điều họ không dám nghĩ tới.

May mắn đã đến với cô gái 28 tuổi, khi Thu được nhận gói tài trợ 1 tỷ đồng của chương trình Change life. Cô có 3 tháng sang Hàn Quốc để phẫu thuật thay đổi ngoại hình.

Minh Thu lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ Sau nhiều lần sao kéo cô gái 28 tuổi đã có một diện mạo mới xinh đẹp,tự tin để bắt đầu cuộc sống mới.

Xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời và đầy tự tin trên sân khấu của chương trình Thay đổi cuộc sống mùa 2, Minh Thu rất hài lòng với khuôn mặt hiện tại. Bố mẹ cô không giấu nổi niềm hạnh phúc lúc gặp lại con gái với một diện mạo hoàn toàn mới.

Để thực hiện ước mơ thay đổi ngoại hình, có nụ cười xinh đẹp, Thu đã được các bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật chỉnh hàm hô, mài xương gò má, bơm mỡ chán và nâng mũi.

co gai phau thuat chinh ham ho anh 1
Cô gái 28 tuổi xinh đẹp, tự tin với diện mạo mới sau dao kéo. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Zing.vn, Minh Thu cho biết: "Ngày trước, mình đăng ký tham gia chương trình chỉ mong muốn được trở nên bình thường như bao người khác. Từ đó, mình có thể tìm được công việc phù hợp, phụ giúp cho gia đình.

Sau phẫu thuật, có thể người khác thấy mình không xinh đẹp và thay đổi nhiều. Nhưng thực sự với mình, nó là phép màu. Bây giờ, mình vẫn nghĩ là đang trong mơ”.

Trong tương lai, cô gái Phú Thọ mong muốn học thêm ngoại ngữ để có thể tự tin giao tiếp, hoàn thiện bản thân hơn. Thu sẽ tiếp tục theo đuổi công việc kế toán đúng với chuyên ngành mình đã học.

Chương trình Change life đã giúp 8X có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với Á hậu Huyền My. Đặc biệt, cô được trao cho cơ hội thực tập và làm việc tại công ty lớn.

Jang Mi được dân mạng yêu mến với những bản bolero

Từng được biết đến là hot girl bị quay lén trên xe bus khi đang hát, Bảo Trang chiếm được cảm tình từ phía dân mạng với bản bolero "Phượng buồn".

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm