Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái dùng chân lăn bóng vẽ Ronaldo, Neymar, Messi

Hong Yi đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi hoàn thành bức chân dung ba siêu sao bóng đá rất chân thực, sống động chỉ bằng việc lăn qua lăn lại trái bóng đá.

Theo My Modern Met, Hong Yi (hay còn được biết đến với tên Red) là nữ nghệ sĩ người Malaysia rất nổi tiếng trên mạng nhờ khả năng sáng tạo độc đáo của mình.
Hong Yi luôn biết cách tạo ra các tác phẩm nghệ thuật có một không hai trên thế giới. Cô là tác giả vẽ các ngôi sao nổi tiếng bằng thức ăn, vết bẩn trên tách cà phê hay ghép hàng ngàn chiếc đũa thành hình khuôn mặt diễn viên Thành Long...
Mới đây, khi mùa World Cup 2014 đang sục sôi, náo nhiệt, cô đã nghĩ ra ý tưởng vẽ chân dung 3 cầu thủ bóng đá nổi tiếng hàng đầu.
Tuy nhiên, bức vẽ không chỉ được thực hiện một cách đơn thuần. Hong Yi đã khiến mọi người ngỡ ngàng, chú ý khi sử dụng chính trái bóng đá thay cho bút vẽ thông thường.
Cô nhúng bóng vào các chậu màu và lăn qua lăn lại trên tấm vải trắng khổ lớn. Mọi thao tác được cô làm ngay trên sân cỏ.
Để tạo ra được bức vẽ này không hề đơn giản, Red đã phải lên ý tưởng, phác thảo mẫu trước đó rất lâu. Cô cũng tập luyện nhiều lần và luôn tưởng tượng sẵn trong đầu những nét cần vẽ cũng như đảm bảo độ chính xác tuyệt đối khi lăn bóng.
Bức chân dung hoàn chỉnh, ấn tượng ba siêu sao bóng đá thế giới - Cristiano Ronaldo, Neymar và Lionel Messi.
Clip thực hiện bức chân dung này hiện khá hot trên Youtube với hơn 870.000 lượt xem. Trong ảnh là cô gái đa tài Hong Yi.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm