Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái gắn tay, miệng trên đồ vật độc đáo nhất thế giới

Ronit Baranga luôn biết cách khiến người xem phải ngạc nhiên đối với các tác phẩm của mình. Mỗi món đồ do cô tạo ra đều có gắn thêm bộ phận trên cơ thể người hết sức độc đáo.

Theo Bored Panda, Ronit Baranga hiện khá nổi tiếng trên mạng nhờ tài năng của mình.
Ronit được biết đến như một nhà điêu khắc, có phong cách nghệ thuật hết sức độc đáo.

Chàng trai có biệt tài vẽ tranh phức tạp đến khó tin

Chàng nghệ sĩ có tên Taylor Mazer hiện khiến dân mạng không khỏi thích thú với những bức vẽ có đường nét siêu nhỏ, chi tiết đến khó tin và mang đầy vẻ huyền bí.

Cô thường khiến người xem không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên đối với các tác phẩm do cô tạo ra.
Nữ nghệ sĩ luôn thêm ngón tay, khuôn miệng trong mỗi sáng tạo, khiến cho những thứ mà cô thực hiện đều rất ấn tượng và độc nhất vô nhị trên thế giới.
Các đồ gốm sứ của cô thực sự khá sinh động, thể hiện được óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú. Ban đầu, mọi người trông thấy có vẻ không quen mắt, nhưng dần dần phần lớn dân mạng đều tỏ ra rất thích thú.

Cô gái vẽ tranh 3D sống động trên đường phố

Eliska Podzimkova mới đây gây chú ý sau khi chia sẻ hàng loạt bức vẽ minh họa dựa trên ảnh đường phố hết sức ngộ nghĩnh, đẹp mắt.

Ronit cho biết, cô muốn biến những vật vô tri vô giác trở nên có hồn hơn. Vì vậy, cô đã quyết định gắn thêm các bộ phận trên cơ thể người lên đồ gốm sứ.
Một số tác phẩm độc đáo của nữ nghệ sĩ.
Chân dung nhà điêu khắc đầy sáng tạo - Ronit Baranga.

Cô gái ghép hình tuyệt đẹp từ hàng triệu hạt đá nhỏ

Dusciana Bravura hiện nổi tiếng thế giới do là chủ nhân của hàng loạt tác phẩm ghép đá, sợi thủy tinh rất công phu, đẹp đến từng chi tiết.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm