Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái gốc Việt vào nhà chung ở America’s Next Top Model

Shei Phan, cao 1m78, mang trong mình dòng máu Việt - Mỹ là một trong 14 thí sinh vào ngôi nhà chung của ''America’s Next Top Model'' mùa thứ 21.

Cuộc thi tim kiếm người mẫu America’s Next Top Model mùa thứ 21 đang diễn ra. Những thông tin mới nhất như việc tuyển chọn, hồ sơ thí sinh, các thử thách tranh tài... đều được đăng tải đầy đủ và thu hút hàng ngàn người hâm mộ trên thế giới.

Sau nhiều phần thi chụp ảnh, sáng ngày 26/2, danh sách top 14 của cuộc thi được công bố. Đây là những gương mặt xuất sắc bước tiếp vào những vòng loại gay cấn tại ngôi nhà chung. Nhiều người yêu thích chương trình tại Việt Nam dành sự quan tâm đến nữ thí sinh gốc Việt Shei Phan.

Phần thể hiện của Shei Phan tại cuộc thi.
Một số hình ảnh của các thí sinh được vào ngôi nhà chung.

Shei Phan sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m78, số đo 83-60-91, khuôn mặt đậm chất châu Á. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử America’s Next Top Model có thí sinh gốc Việt lọt sâu vào ngôi nhà chung. Nhiều khán giả trên trang web đã nhiệt tình ủng hộ, bình chọn cho Shei Phan. Cô còn được khen ngợi là có đôi mắt nhỏ cá tính cùng khung xương đạt chuẩn người mẫu quốc tế. Nhiều ý kiến còn kỳ vọng Shei Phan sẽ tiến sâu vào vòng trong.

Trước khi đến với cuộc thi America’s Next Top Model, Shei Phan là người mẫu thuộc công ty quản lý Moon Model Agency. Cô từng thể hiện nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng cho các nhãn hàng nổi tiếng tại Mỹ và sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang danh giá. Shei Phan cũng từng trải qua nhiều cuộc thi người mẫu để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, mới nhất là Project RunWay allstar.

 

Trong clip giới thiệu về mình, Shei Phan cho biết, cô là người có tính cách vui vẻ và hòa đồng và yêu thích nghệ thuật. Cô nói: ''Hi, tôi là Shei. Tôi 22 tuổi và tôi đến từ Oklahoma. Tôi muốn chiến thắng cuộc thi America's Next Top Model bởi vì tôi nghĩ mình có tiềm năng cũng như có tình yêu với ngành người mẫu. Tôi nghĩ mình là một người nghệ sĩ khi luôn biến hóa và sáng tạo trước camera. Đó là một cảm xúc rất tuyệt vời và là một cơ hội.

Mọi thứ thật điên rồ! Tôi từng xem show của Tyra và giờ thì tôi đang ở đây. Tôi là một người rất độc đáo vì tôi là một người gốc Á - đại diện cho những người châu Á đang có mặt tại Mỹ. Tôi là một cô gái có tính cách mạnh mẽ. Tôi nghĩ tôi được chọn bởi vì tôi mang nửa dòng máu Việt Nam và Mỹ. Hãy bình chọn cho tôi, vì tôi là một người khiêm tốn, cuồng nhiệt...''

Hình ảnh Shei Phan làm mẫu cho một số thương hiệu thời trang tại Mỹ.

Khánh Ly

Ảnh & Clip: ATNM

Bạn có thể quan tâm