Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái không biết 'El nino là gì' gây chú ý nhất tuần qua

Bên cạnh đó, chàng trai được cho là hy sinh cánh tay để cứu bạn, trào lưu cover ca khúc "Ông bà anh"... cũng thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Người chơi dùng trợ giúp cho hai câu hỏi đầu tiên Với câu hỏi "Người ta thường nấu canh cua với thứ gì?", 9X chia sẻ với MC Lại Văn Sâm rằng cô từng ăn canh cua nhưng không biết nấu từ rau gì.
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 1
Cộng đồng mạng hiện liên tục chia sẻ phần thi của Phạm Thị Quyên (kỹ sư đến từ Hà Nội) trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 22/11. Theo đó, 9X dùng trợ giúp ở ngay hai câu hỏi đầu tiên do không biết El Nino là hiện tượng thời tiết và canh cua thường nấu với rau đay. Ảnh cắt từ clip.
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 2
Ngày 25/11, công ty giải trí YG Entertainment (Hàn Quốc) thông báo nhóm nhạc nữ 2NE1 chính thức tan rã sau 7 năm hoạt động khiến cộng đồng Blackjack (fanclub của nhóm) không khỏi đau xót. Dân mạng thế giới ngay sau đó đã thể hiện sự tiếc nuối, chia sẻ hình ảnh, các ca khúc... của 2NE1 trên trang cá nhân. Ảnh: YG.
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 3
Những ngày qua, câu chuyện Nguyễn Văn Quảng (sinh năm 1997, Nghệ An) hy sinh cánh tay cứu bạn tai nạn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, chàng trai này lại cho biết đây không phải sự thật. Cậu không muốn phóng đại câu chuyện và không nhận mình là người hùng. Ảnh: Hoàng Như.
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 4
Ngày 23/11, fanpage hơn triệu thành viên chia sẻ loạt ảnh về đám cưới rước dâu bằng dàn Limousine và Camry tại Khoái Châu, Hưng Yên. Những khoảnh khắc về hôn lễ được cho là trị giá 10 tỷ đồng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chú rể phủ nhận thông tin này. Ảnh: B.vn.
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 5
Vân Hugo là khách mời chương trình Ghế không tựa, phát sóng ngày 22/11, trên kênh VTV6. Lần đầu tiên, nữ MC trải lòng về việc đã hỏng một bên mắt và giọng nói ngày càng trở nên khàn đặc. Dân mạng không khỏi thương cảm cho hoàn cảnh của hot girl thế hệ đầu tiên tại Hà thành. Ảnh cắt từ clip.
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 6
Một số hot teen sở hữu số lượng lớn người theo dõi trên Facebook như Hà Lade, Khả Ngân, Mie, Băng Di... bất ngờ mất đi đáng kể lượt follow vào đêm 20/11. Tình trạng này khiến dân mạng quan tâm, nhất là fan của các nhân vật nổi tiếng. 
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 7
Câu chuyện cậu bé 13 tuổi chăn vịt thuê, nuôi bác bại não tại Vĩnh Long được các nhà hảo tâm đưa lên mạng xã hội nhằm kêu gọi giúp đỡ, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người bất ngờ, thương cảm trước hoàn cảnh của cậu bé nhỏ tuổi phải gánh vác trách nhiệm quá nặng nề. Ảnh: Thành Trung.
hinh anh gay chu y nhat tuan anh 8
Trong tuần qua, dân mạng chia sẻ và kêu gọi cộng đồng giúp tìm kiếm cô gái quê Vĩnh Phúc, mất liên lạc từ ngày 16/11 sau khi đi phượt cùng nhóm bạn mới quen trên mạng. Người nhà của cô gái trên đã trình báo sự việc lên Công an quận Đống Đa, Hà Nội. Đến nay, tung tích của nữ sinh Đại học Văn Hóa Hà Nội vẫn chưa được tìm thấy.         

 

hinh anh gay chu y nhat tuan anh 9
Ông bà anh được chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu (sinh năm 1995, Thái Nguyên) trình bày ở tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất, phát sóng tối 20/11. Giai điệu đậm chất reggae cùng với ca từ dung dị, văn minh ngay lập tức gây “bão” cộng đồng mạng và trở thành bài hát được quan tâm nhất trong những ngày qua. Ảnh: BTC.
'Ông bà anh' và những màn biến tấu độc đáo của giới trẻ Lời bài hát giản dị, gần gũi, đánh trúng tâm lý tình yêu thời hiện đại, "Ông bà anh" nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu thích và cover như một trào lưu mới.

'Cậu bé Google' vào chung kết Olympia gây chú ý tuần qua

Ngoài ra, học sinh cấp 2 ôm hôn giữa trung tâm thương mại ở Sài Gòn, Minh Nhật bị tố "đạo" thư, Lâm Á Hân livestream cãi nhau với chồng... cũng thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm