Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái không đồng ý hẹn hò với 'chàng trai ăn thịt chó'

Vì khoảng cách xa, chàng trai hút thuốc và... ăn thịt chó, Minh Tâm đã không đồng ý hẹn hò. Lý do này khiến nhiều người ngạc nhiên, ngỡ ngàng.

Bá Quỳnh và Minh Tâm tìm hiểu tâm đầu ý hợp Bá Quỳnh cho biết anh sẽ bỏ thịt chó nếu hẹn hò với Minh Tâm.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò 344 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả dành cho cặp Minh Tâm - Bá Quỳnh. Bên cạnh sự tiếc nuối với màn mai mối không thành công, lý do cô gái không đồng ý cũng khiến nhiều người tranh cãi.

Nhân vật nữ là Minh Tâm, 24 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện là chủ cửa hàng gấu bông tại TP.HCM. Đến với chương trình, 9X tự nhận xét bản thân là người xinh, vui tính, gọn gàng. Tuy nhiên, khuyết điểm của cô lại là không "ăn ảnh", lười và hơi trầm tính.

Cô tìm mẫu người đẹp trai, cao ráo, có tính cách phóng khoáng, không gia trưởng, khó tính.

ban muon hen ho anh 1
Minh Tâm là người vui tính và có ngoại hình xinh xắn, nữ tính. Ảnh: BMHH.

Bên kia bức màn, Bá Quỳnh, 28 tuổi, quê Hải Dương, là tài xế ở Đồng Nai. Anh trước mắt đáp ứng tiêu chí về ngoại hình mà cô gái đặt ra. Bá Quỳnh sở hữu gương mặt sáng với nụ cười tươi và có tính cách trưởng thành.

Chàng trai cho biết mẫu người của anh là cô nàng đơn giản, có má lúm đồng tiền và thích cuộc sống gia đình. Nếu tìm được bạn gái, 9X định tiến đến hôn nhân sau 6 tháng hoặc một năm tìm hiểu.

ban muon hen ho anh 2
Bá Quỳnh đã có kinh nghiệm 9 năm làm nghề tài xế. Ảnh: BMHH.

Một điều trùng hợp khi đến với chương trình là cả hai đều mang gấu bông để tặng đối phương. Không chỉ vậy, khi cất tiếng hát, hai người đều sở hữu chất giọng truyền cảm, cùng nhóm máu O và có chung tính cách. Điều này khiến MC Quyền Linh thích thú và cho rằng đây là duyên số dành cho đôi trẻ.

Sau khi bức màn được vén lên, cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau nhiều hơn. Điều khiến mọi người chú ý là Minh Tâm đã hỏi Bá Quỳnh có ăn thịt chó hay không.

Anh chàng đáp: "Cái đó với người Bắc là bình thường" và đồng ý bỏ nếu bạn gái yêu cầu. Lý giải điều này, Minh Tâm cho biết rằng mình theo đạo Phật và không ăn thịt chó.

Bên cạnh đó, Tâm cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng sẽ không cưới sau một năm yêu nhau như Bá Quỳnh muốn. 9X cho rằng việc kết hôn cần mất 2 năm tìm hiểu để chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần và vật chất.

Bá Quỳnh chia sẻ về dự định trong tương lai, có thể anh sẽ đi làm xa sau khi cưới vợ, Minh Tâm cũng hoàn toàn đồng ý về việc này.

ban muon hen ho anh 3
Chàng trai đồng ý bỏ thịt chó nếu hẹn hò. Ảnh cắt từ clip.

Màn tìm hiểu diễn ra như ý muốn của mọi người. Chàng trai dành nhiều lời lãng mạn cho cô bạn xinh xắn: "Hôm nay mình đến đây gặp nhau là một cái duyên, món quà mình tặng nhau là một kỷ niệm.

Sau này chúng mình có đến được với nhau không cũng là do ông trời, quan trọng là hai đứa có cho nhau cơ hội quan tâm, lo lắng cho nhau nhiều hơn thôi".

Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, cả hai bạn trẻ đều không ấn nút hẹn hò. Điều này khiến MC Quyền Linh ngỡ ngàng thốt lên: "Trời ơi! Sao nói ngọt ngào quá mà kết thúc lại như vậy?".

ban muon hen ho anh 4
Đôi trẻ không hẹn hò khiến mọi người ngỡ ngàng. Ảnh cắt từ clip.

Minh Tâm khiến khán giả trường quay bật cười khi cho biết lý do không bấm nút của mình là vì ở xa quá, chàng trai hút thuốc và ăn thịt chó.

Bá Quỳnh cũng đồng tình rằng khoảng cách xa là điều anh ngại trong mối quan hệ này.

Clip đăng tải màn trò chuyện nhận được nhiều sự quan tâm. Bên dưới bình luận, nhiều ý kiến cho rằng lý do không chọn của cô gái không thuyết phục. Một số người tỏ ra thấu hiểu và đồng tình việc cả hai không hẹn hò vì họ thực sự không hợp nhau trong suy nghĩ và quan niệm sống.

Bá Quỳnh và Minh Tâm không đồng ý hẹn hò Minh Tâm cho biết điều khiến cô không bấm nút hẹn hò là vì xa, chàng trai hút thuốc và ăn thịt chó.

Cô gái mang theo chuối chiên, yêu cầu bạn trai 'chào sân' mới hẹn hò

Lê Huỳnh khiến nhiều người ấn tượng khi tranh thủ quảng cáo món chuối chiên và khoe giọng hát ngọt ngào tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Kim Cương

Bạn có thể quan tâm