Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái không được chọn hẹn hò vì tiết lộ còn liên lạc với chồng cũ

Tại chương trình hẹn hò, Hoài Thanh đã quyết định loại Lila - nữ giáo viên từng có một đời chồng để lựa chọn Kiều Diễm - cô nàng nói nhiều, có gương mặt góc cạnh.

Nam MC tham gia chương trình hẹn hò để tìm bạn gái Hoài Thanh 28 tuổi tham gia chương trình "Lựa chọn của trái tim" để hẹn hò cùng 3 cô gái xinh đẹp.

Hoài Thanh (28 tuổi), ca sĩ, MC, đến từ Hải Dương, là nhân vật chính trong chương trình Lựa chọn của trái tim tập 15 phát sóng trên VTV3. 

Hoài Thanh được sắp xếp hẹn hò với 3 cô gái lần lượt là: Kiều Diễm (22 tuổi, sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng), Lila (29 tuổi, Hà Nội) và Tường Vy (sinh viên trường ĐH Hoa Sen).

Kiều Diễm đến hẹn đầu tiên, cô chủ động tiết lộ tuổi và giới thiệu về bản thân. Khi được Hoài Thanh hỏi giữa "người đàn ông nhiều tiền và đẹp trai em chọn ai?". Cô nàng đáp ngay: "Em thích người nhiều tiền".

nam ca si loai ba me don than anh 1
Hoài Thanh tham gia chương trình hẹn hò để tìm người phù hợp.

Biết được Kiều Diễm là người nói nhiều và nói nhanh, Hoài Thanh cho rằng nói nhiều là biểu hiện của người thông minh, song cũng nên tiết chế. Chàng ca sĩ sau đó đề cập đến chuyện yêu xa với Kiều Diễm, nam chính cảm thấy hài lòng khi cô nàng không ngại chuyện yêu xa.

Xuất hiện ngay sau Kiều Diễm là Lila, cô nàng gây ấn tượng với Hoài Thanh bằng vẻ tự tin. 

Biết Lila là giáo viên tiếng Anh, Hoài Thanh nhận xét cô nàng khá chỉn chu và là người phụ nữ của gia đình. Kể về chuyện tình cũ, Lila tiết lộ mình từng có chồng và một con gái 5 tuổi khiến Hoài Thanh "đứng hình". Anh chàng thẳng thắn cho rằng đó là một rào cản khá lớn.

Tường Vy vừa đến hẹn đã khiến Hoài Thanh trầm trồ vì ngoại hình sexy cùng đường cong quyến rũ. Cô nàng tiết lộ mình hay ghen, lại không thích con trai hiền lành mà ấn tượng những anh chàng cá tính và biết chủ động. 

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh, tại ghế nóng Lựa chọn của trái tim, sau phút đắn đo, Hoài Thanh quyết định loại Tường Vy.

Khoảnh khắc cô nàng lộ diện, Hoài Thanh tỏ ra tiếc nuối khi trước mặt anh là một cô gái có gương mặt xinh đẹp.

Kiều Diễm bắt đầu vòng hẹn hò lâu tại một khu vui chơi dành cho trẻ em. Hoài Thanh cùng cô nàng đến nơi trượt patin. Cả hai liên tục té ngã, song buổi hẹn hò vẫn diễn ra khá vui vẻ. Sau buổi hẹn này, Kiều Diễm tin rằng 70% nam chính sẽ chọn mình.

Điểm hẹn tiếp theo là một trung tâm ngoại ngữ - nơi Lila đang làm việc. Hoài Thanh được cô nàng mời dự một tiết học để hiểu hơn về công việc của cô.

Sau tiết dạy, hai người cùng trò chuyện thì cô nàng tiết lộ mình vẫn liên hệ với chồng cũ để cùng nuôi con. Hoài Thanh khá buồn khi biết chuyện này, anh chàng tự an ủi bản thân rằng cô nàng không giấu mình bất cứ chuyện gì.

nam ca si loai ba me don than anh 2
Hoài Thanh và Kiều Diễm cùng xuất hiện ở vòng hẹn hò cuối cùng. 

Thời khắc quan trọng nhất đã đến, sau phút đắn đo Hoài Thanh quyết định chọn Kiều Diễm là người ở lại sau cùng và Lila sẽ phải ra về. Thất vọng vì quyết định của Hoài Thanh, Lila cho rằng nam chính chưa đủ chín chắn, bao dung và mạnh mẽ để yêu.

Chia tay Lila, Hoài Thanh đối diện với Kiều Diễm - một cô nàng có "gương mặt góc cạnh" theo lời nhận xét của anh chàng. Hạnh phúc vì được chọn, Kiều Diễm tỏ tình ngay trên truyền hình khi nói "em yêu anh" với Hoài Thanh đến 2 lần.

Cô dâu, chú rể đốt pháo khói, chụp ảnh cưới giữa đèo Tam Đảo

Để có được những khung hình đẹp, cô dâu, chú rể cùng ê-kíp chụp ảnh cưới đã không ngần ngại đứng tạo dáng, đốt pháo khói tại đoạn cua nguy hiểm trên đường đèo Tam Đảo.

Kiều Trang

Ảnh, Video: BTC

Bạn có thể quan tâm