Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái lên mạng đăng ảnh gãy răng vì cắn tên cướp

Hình ảnh Đỗ Mai Ánh bị gãy răng kèm theo nguyên nhân bị cướp đang trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Ngày 20/5, trên các diễn đàn dành cho giới trẻ vừa cho đăng tải hình ảnh cô gái có nickname Lioness bị gãy răng vì vật lộn với cướp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo thông tin của người cung cấp, bức ảnh được chính cô gái chụp lại và đăng tải lên Zalo kèm theo lời chú thích: "Bị cướp mà cắn nó gãy cả răng như này đây. Vừa mất tiền vừa mất răng luôn".

Hình ảnh cô gái đăng tải lên Zalo.

Liên hệ với Lioness, cô cho biết mình tên thật là Đỗ Mai Ánh, hiện đang sống tại Hà Nội và thông tin cô cung cấp trên mạng xã hội là hoàn toàn đúng sự thật. 

Mai Ánh nhớ lại: "Tối thứ 4 tuần trước (ngày 14/5), vào lúc 1h sáng, sau khi gặp bạn bè, tôi xuống taxi, đi bộ về nhà một mình. Lúc ấy đèn đường đã tắt hết, con ngõ nhỏ rất vắng. Khi đến ngã 3, có chiếc xe máy di chuyển ngược chiều. Thấy tôi, chiếc xe bắt đầu đi chậm lại, áp sát, đoán được điều chẳng lành tôi chuẩn bị tinh thần bỏ chạy.

Tuy nhiên, chưa kịp chạy, tên cướp đã kéo tay lại, dúi đầu tôi vào tường và bóp cổ. Hắn ra sức dùng tay bịt miệng. Trong lúc giằng cố giữ tài sản, chẳng may chiếc túi cầm tay bật nắp, tiền ở bên trong rơi hết ra ngoài. Tổng cộng là 9 triệu đồng.

Để giữ điện thoại, tôi đánh liều cắn vào tay tên cướp. Thấy người dân sống gần đó bắt đầu chạy đến, hắn sợ hãi rút mạnh tay lại, khiến tôi bị gãy răng. Tiền mất, gãy răng, hoảng loạn, sau một tuần sự việc xảy ra, tôi vẫn bị ám ảnh, không dám di chuyển trên đường ấy một mình".

Gương mặt bình thường của Mai Ánh.

Giải thích về số tiền 9 triệu đồng trong túi xách, Mai Ánh cho biết mình đang làm quản lý cho một nhà hàng, đây là số tiền của quán. Cô cho biết mình phải đền bù tất cả số tiền này sau ngay xảy ra tai nạn và chi 15 triệu đồng để làm lại răng mới.

Mai Ánh chia sẻ việc cô đăng tải hình ảnh gãy răng trên mạng xã hội không ngoài mục đích cảnh báo các cô gái không nên đi một mình trên đường vắng đề phòng bất trắc tương tự xảy đến. Đồng thời cô cũng muốn bạn bè, người thân nắm được tình hình của mình hiện tại chứ không phải để tự sướng, khoe khoang chiến tích gãy răng như một số cư dân mạng bình luận.

Những bức ảnh tự sướng nổi tiếng nhất trên mạng

Các nhân vật chính đều tỏ ra khá tự hào bởi họ cho rằng: "nhiều người chờ đợi cả cuộc đời cũng không thể có được những tấm ảnh tự sướng độc như thế".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm