Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Mỹ bị đuổi khỏi phòng gym vì mặc áo ngực thể thao

Chưa nói đến quy định trang phục, Shelby Bellz cho biết cô thấy tổn thương, cảm giác bị giễu cợt ngoại hình vì thái độ của nhân viên phòng tập.

Theo clip được đăng tải hôm 23/6, Shelby Bellz (26 tuổi) cho biết cô đến phòng gym trong trang phục quần legging và áo ngực thể thao màu đen. Vì quần cạp cao, cô chỉ để lộ khoảng 3 cm phần bụng, theo 7 News.

Tuy nhiên, lễ tân phòng gym cho biết nơi này có quy định về trang phục. Theo đó, khách hàng không được mặc riêng áo ngực thể thao đến phòng tập vì không được để lộ bụng.

"Nhưng lúc đó, nhân viên nói tôi vẫn có thể vào tập, chỉ cần lần sau chú ý trang phục là được. Cô ấy còn đưa cho tôi một chiếc vòng đeo tay để chứng minh là tôi đã được chấp thuận", Shelby nói.

Sau khoảng 15 phút, một nhân viên khác tiến đến, yêu cầu cô gái 26 tuổi rời khỏi phòng tập trong lúc cô đang chạy bộ.

"Tôi ngỡ ngàng và thực sự xấu hổ vì sự việc diễn ra ngay giữa phòng tập. Nữ nhân viên nói chuyện với thái độ mỉa mai 'chúng ta không thể để mỡ bụng lộ ra được', khiến tôi cảm giác như bị giễu cợt ngoại hình. Nếu một cô gái nhỏ nhắn ở đó, tôi chắc rằng nữ nhân viên sẽ không nói như vậy".

Cô gái 26 tuổi cũng giải thích rằng đó mới là lần thứ 3 cô tới phòng gym này nên chưa hiểu hết các quy định và cô cũng luôn sẵn sàng tuân theo nếu có. Điều khiến cô cảm thấy bị tổn thương là thái độ của nhân viên đối với mình.

Clip của Shelby nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô và chỉ trích cách hành xử của nhân viên phòng gym.

Ngày 28/6, Shelby cho biết cô đã nói chuyện với quản lý phòng gym. Người này đồng tình rằng trong trường hợp hôm đó, cô không nên bị mời ra ngoài như vậy và gửi lời xin lỗi.

Shelby cũng không muốn tiết lộ tên phòng tập vì không muốn mọi chuyện đi xa thêm.

mac ao nguc the thao tap gym anh 2

Julia Maren bức xúc khi bị yêu cầu mặc thêm áo ở phòng gym.

Tháng 9/2020, khi đang tập luyện ở câu lạc bộ gym, Julia Maren (Tennessee, Mỹ) cũng bị một người trong phòng tập nói rằng cô "sẽ phải rời khỏi đây" nếu không mặc thêm một chiếc áo dài.

Lúc đó, Julia đang mặc quần legging và áo crop top ôm màu đen, để lộ khoảng 7,5 cm phần eo, theo News.com.au.

Chia sẻ sự việc trên trang cá nhân với thái độ bức xúc, Julia cho rằng đây là hành vi phân biệt giới tính và tiêu chuẩn kép. Trong phòng tập của cô khi đó, vẫn có những người đàn ông mặc trang phục thoải mái như áo tank top hay ôm sát lộ cơ bắp.

"Khi nào chúng ta ngừng kiểm soát cơ thể phụ nữ và cho phép nữ giới mặc bất cứ thứ gì thoải mái tại phòng tập thể dục?", cô thắc mắc.

Cô gái thuê người tìm giúp bạn trai vì quá bận

Không muốn tốn thời gian tự tìm kiếm trên các ứng dụng hẹn hò, Jasmine Broadley (Anh) quyết định nhờ người chuyên nghiệp để nhanh tìm được bạn đời ưng ý.

Mai An

Bạn có thể quan tâm