Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái nấu lẩu bằng bình nước ngay trong văn phòng

Tận dụng bình nước nóng lạnh làm nồi và bếp, cô gái Trung Quốc khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi hoàn thành món lẩu ngay tại công ty.

Video cô gái nấu lẩu trong văn phòng gây bão mạng Tận dụng chiếc máy nước nóng lạnh của công ty, cô gái đã quay lại hành trình nấu lẩu với đầy đủ nguyên liệu và gia vị ngay tại văn phòng. Đoạn video thu hút 5 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Cư dân mạng Trung Quốc không khỏi bất ngờ khi xem clip nấu lẩu ngay trong văn phòng của một cô gái.

Trong đoạn video dài 4 phút, nhân vật chính có bữa ăn thịnh soạn với đầy đủ nguyên liệu và gia vị không khác gì nấu tại nhà hay thưởng thức ở cửa hàng. 

Để hoàn thành món ăn, thiếu nữ tận dụng triệt để những đồ vật xung quanh như kéo cắt ớt, lọ thủy tinh để lăn bột và đặc biệt là dùng máy nước nóng lạnh thay nồi và bếp.

Với những thao tác thuần thục, nữ nhân viên văn phòng lần lượt cho từng nguyên liệu vào nồi lẩu khi nước sôi, nếm gia vị, thậm chí đi ra cửa hàng gần đó xin ớt bột.

co gai nau lau trong van phong anh 1
Nguyên liệu đầy đủ chuẩn bị món lẩu. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xem quá trình nấu ăn trong văn phòng của cô gái, nhiều người không giấu được sự ngạc nhiên và thích thú. Chỉ sau 2 ngày đăng tải lên mạng, clip nhận được 5 triệu lượt xem, 37.000 like (thích) và 60.000 chia sẻ. 

Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận định câu chuyện không có thật. Đoạn video được dàn dựng thông qua việc đầu tư cho từng góc quay và thái độ "thờ ơ" như không biết gì của những người còn lại trong văn phòng.

co gai nau lau trong van phong anh 2
Cô gái tận dụng bình nước nóng lạnh tại văn phòng để làm nồi lẩu. nh cắt từ clip.

Thực tế, đây là clip của cô gái có biệt danh "Văn phòng Ono" nổi tiếng trên mạng xã hội. Theo đó, thiếu nữ thực hiện việc nấu những món ăn phức tạp bằng các vật dụng sẵn có ngay trong văn phòng.

Blog của "Văn phòng Ono" từng cho ra đời các đoạn video như nướng thịt bằng bàn là, làm bỏng ngô bằng lon nước ngọt, làm xiên que bằng máy sưởi, nấu mỳ gói trứng chỉ với một ngọn nến. Tất cả đều được thực hiện ngay trong giờ làm việc tại một công ty.

Hiện tại, trang cá nhân của cô gái nấu lẩu trong văn phòng có hơn 120.000 người hâm mộ. Không ít dân mạng dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo và "bá đạo" của blogger này.

co gai nau lau trong van phong anh 3
Tận hưởng món lẩu ngon lành ngay giữa văn phòng.
Video cô gái nướng thịt bằng bàn là Blogger tên "Văn phòng Ono" nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội với video nướng thịt bằng bàn là ngay trong văn phòng.

Xuất hiện bạn gái mới của Sơn Tùng trong MV 'Nơi này có anh'

Với gương mặt xinh xắn và lối diễn xuất tự nhiên trong MV "Nơi này có anh" phiên bản hài hước, Tường Vi hiện được dân mạng gọi là bạn gái mới của Sơn Tùng M-TP.

Kim Cương

Bạn có thể quan tâm