Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Nghệ An giỏi, xinh, 'kế nhiệm' hot girl nói 7 thứ tiếng

Nữ sinh THPT Phan Bội Châu có hơn 90.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Cô bạn thường cover các ca khúc nổi tiếng được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Phương Thanh cover 'Chuyện như chưa bắt đầu' Ca khúc cover của Phương Thanh được nhiều dân mạng quan tâm, giúp nữ sinh THPT Chuyên Phan Bội Châu nổi tiếng trên mạng.
gai xinh THPT Chuyen Phan Boi Chau anh 1
Nguyễn Thị Phương Thanh là học sinh lớp 12C3, THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Cô được biết đến nhờ hàng loạt clip cover các ca khúc nổi tiếng. Hiện trang cá nhân của Thanh có gần 90.000 người theo dõi.
gai xinh THPT Chuyen Phan Boi Chau anh 2
Nữ sinh THPT Chuyên Phan Bội Châu được biết đến nhiều hơn sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Offline Tết với ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu. Từ đó, cô thường xuyên cover các bài hát nổi tiếng, nhận được nhiều sự quan tâm.
gai xinh THPT Chuyen Phan Boi Chau anh 3
Không chỉ nổi tiếng với các clip cover, Phương Thanh còn được biết đến là cô gái có thành tích học tập nổi bật, nhiều năm liền là học sinh giỏi, có một số giải thưởng khi tham gia các cuộc thi cấp tỉnh.
gai xinh THPT Chuyen Phan Boi Chau anh 8
Mục tiêu của Phương Thanh là thi vào một trường ĐH về kinh tế tại TP.HCM. Cô chia sẻ muốn hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố này.

10X Thanh Hóa bất ngờ nổi tiếng sau khi khoe ảnh thẻ ngày ấy - bây giờ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Hà Thu Nguyệt (18 tuổi, Thanh Hóa) còn có thành tích học tập tốt, hát hay và từng đoạt huy chương đồng cấp tỉnh môn võ Vovinam.


Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm