Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô gái nhà người ta': Trailer tập cuối khiến khán giả tranh cãi

Theo trích đoạn tập cuối phim "Cô gái nhà người ta", cuộc sống tại làng Yên dường như ngày càng bi kịch khi có thêm một người thiệt mạng.

Tập cuối 'Cô gái nhà người ta': Dân làng phát hiện ông Đẩu chết Tình huống ông Đẩu chết tại miếu đang khiến khán giả bàn tán, bình luận trái chiều.

Cô gái nhà người ta chuẩn bị lên sóng tập cuối vào tối 18/3. Theo trailer được hé hộ, Khoa (Đình Tú) tìm gặp Đẩu (Anh Tuấn) để thuyết phục ông tố cáo ông Tài. Trước đây, Đẩu - một thầy bói làng, sống ở miếu - từng là tay sai của ông Tài, vì thế nắm giữ nhiều bí mật.

Khoa khuyên ông Đẩu nên đứng ra làm chứng vì nhiều người làng, trong đó có con gái của Đẩu, đã chết vì ung thư. Nguyên nhân sâu sa đến từ việc xả thải gây ô nhiễm môi trường của xưởng dệt nhà ông Tài. Tuy nhiên, Đẩu từ chối: "Đếch liên quan gì đến tao. Con bé, mày biết nó là con gái tao. Nhưng mà nó chết rồi. Chết là hết, chẳng còn ý nghĩa gì nữa".

Co gai nha nguoi ta tap cuoi anh 1

Khoa tìm ông Đẩu để thuyết phục đứng ra làm chứng, vạch trần lão Tài.

Ngay sau đó là phân cảnh dân làng phát hiện ông Đẩu chết tại miếu vào nửa đêm. Mọi người hô hoán nhau, bàn tán xôn xao. Chưa rõ đâu là nguyên nhân khiến Đẩu thiệt mạng, song, ở tập 24, ông Tài từng ra lệnh cho quân của mình "khử" Đẩu.

Sau khi trailer tập cuối được chia sẻ, khán giả tiếp tục bình luận trái nhiều. Đa phần ý kiến cho rằng nếu ông Đẩu chết thật, nội dung phim quá bi kịch, không thấy một chút tia sáng.

"Phim gì mà một tấn bi kịch, gây ức chế cho người xem" - một thành viên mạng bình luận. Người khác chia sẻ: "24 tập khổ sở, tại sao không để cho ông Tài chịu sự sợ hãi, lo lắng, đau khổ trong 2 tập nhỉ. Tập cuối mà vẫn còn đi thuyết phục nhân chứng thì người xem được chứng kiến cảnh ông Tài trả giá quá ít".

Khán giả Thu Hà nêu quan điểm: "Phim nhạt nhẽo, chẳng liên quan gì đến cô gái nhà người ta. Phe ác thì thắng từ đầu đến cuối phim. Bế tắc, mất niềm tin". Một người xem khác chia sẻ: "Tập cuối mà bao nhiêu thứ phải kết thúc. Lớn nhất là vấn đề ô nhiễm. Chuyện tình Uyên - Khoa, rồi nhà ông Tài. Em gái Khoa chẳng lẽ không về nhà. Còn chị Mận, Đào nữa. Mọi thứ đều dồn vào một tập để giải quyết".

Co gai nha nguoi ta tap cuoi anh 2

Phương Oanh đảm nhận vai cô giáo Uyên trong phim.

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả suy luận tình huống ông Đẩu chết chỉ là giả để lừa ông Tài vào tròng. Và đây chính là kế hoạch của cô giáo Uyên (Phương Oanh). Bạn Nga Trịnh viết: "Chắc kế hoạch của Uyên là nhờ ông Đẩu giả chết. Nên tên phim mới là Cô gái nhà người ta".

Khán giả tên An Yên đồng tình với ý kiến này: "Mình nghĩ chắc Khoa và chú Đẩu lên kế hoạch để chú Đẩu giả chết, sau đó lên làm chứng. Hy vọng là thế".

Trọng Lân - gã trai đểu, sở khanh bị ghét nhất 'Cô gái nhà người ta'

Trong "Cô gái nhà người ta", Trọng Lân vào vai gã trai làng nhà giàu, sở khanh, từng cưỡng bức người con gái mình thích.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm