Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Nhật xin lỗi về hành động tốc váy trước trăm người

Cô gái Nhật đã gửi lời xin lỗi đến cư dân mạng Việt vì những hành vi có phần hơi thái quá tại một lễ hội cosplay vừa diễn ra ở TP.HCM.

Những ngày qua, dân mạng lan truyền hình ảnh và clip ghi lại cảnh cô gái Nhật Bản gây sốc khi mặc đồ ngắn cũn, để lộ vòng 3 tại lễ hội ở TP.HCM. Hành động của cô gái trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Sự kiện này diễn ra vào ngày 22 – 23/2 tại nhà Văn hóa Thanh Niên quận 1, TP.HCM. Cosplayer người Nhật Bản Sanaka trở thành tâm điểm của sự chú ý của nhiều người với màn khoe vũ đạo và tạo dáng chụp ảnh phản cảm.

Hành động của cô khiến rất nhiều người chú ý.

Cosplayer này không chỉ diện trang phục mát mẻ mà còn thoải mái tốc váy trên sân khấu dưới con mắt theo dõi của hàng trăm khán giả trẻ. Đáng ngạc nhiên hơn, Sanaka có những hành động khiêu khích về phía khán giả mà không e dè hay ngần ngại.

Sự thoải mái và tự nhiên thái quá này của Sanaka đã khiến khán giả trẻ có mặt tại lễ hội ngạc nhiên. Những người chụp ảnh đua nhau tác nghiệp để có những tấm hình hở hang và độc nhất. Trong một khung hình, nhiều nhiếp ảnh đã không ngần ngại nằm bò ra đất để chụp cosplayer này.

Những hình ảnh và clip về Sanaka tạo thành làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội, đặc biệt là trong cộng đồng cosplayer và yêu văn hóa Nhật Bản.

Với nhiều bạn đã quen thuộc với văn hóa cosplayer Nhật Bản thì những gì mà Sanaka thể hiện không quá khó để chấp nhận nhưng với đông đảo dân mạng Việt thì màn trình diễn của cô thấy chướng mắt. Nhiều cư dân online đã lên án kịch liệt Sanaka.

Trước tình hình đó, trên một trang cá nhân được cho là của Sanaka, cô gái đã gửi lời xin lỗi đến toàn bộ cư dân mạng Việt vì màn trình diễn thái quá. Cô viết: "SaKana đã có những hình ảnh không được đúng đắn trên mức giới hạn của một cospleyer, gây những phản cảm cho bạn trẻ về văn hóa Nhật. Sakana thành thật xin lỗi các bạn.

Trong những lần kế tiếp, Sakana sẽ không tự mình chọn nhân vật cosplay mà sẽ thương lượng cùng mọi người để đem những hình đẹp”.

Lời xin lỗi này của Sakana đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. Những dân mạng trước đó bày tỏ thái độ bất bình với cô cũng đã quay lại ủng hộ vì sự chân thành hối lỗi. Trong khi đó, nhiều người yêu cosplay khác bày tỏ sự nuối tiếc vì Sakana sẽ không tham dự tuần cosplay tiếp theo nhưng cho rằng đây là điều cần thiết để cô có thể nhận được sự đồng tình của đông đảo giới trẻ Việt.

Sakana tên thật là Y.G, sinh ngày 22/12/1988 tại Fujisawa, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Cô là một cosplayer Nhật khá nổi tiếng và được biết đến rất nhiều trong cộng đồng yêu thích cosplay tại Việt Nam. Hiện tại Sakana đang ở TP.HCM, cô sẽ lưu lại đây trong một thời gian để tham gia các hoạt động về văn hóa Nhật Bản.

Những hình ảnh mà Sakana trình diễn trong ngày hội Spring Days vừa qua thuộc thể loại Erotic Fetish, một trong những đặc trưng của văn hóa Nhật. Do không biết rằng trường phái cosplay này còn rất lạ lẫm và chưa phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam nên cô mới vô tư thể hiện hết mình trong màn biểu diễn này.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/cosplayer-nguoi-nhat-gay-soc-voi-man-trinh-dien-phan-cam.html

Theo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm