Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái nổi tiếng nhờ thay đổi màu tóc mỗi tuần

Với vẻ ngoài xinh xắn và màu tóc ấn tượng, Katie Westwood hiện thu hút hơn 670.000 lượt theo dõi.

nhuom toc mau noi anh 1

Theo Sohu, Katie Westwood (sinh năm 1999, người Ukraine) là một trong những cosplayer nổi tiếng tại Nga. Cô gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn giống búp bê và khả năng biến hóa linh hoạt trong nhiều phong cách khác nhau. Ảnh: @katie_westwood.

nhuom toc mau noi anh 10

Không chỉ nhuộm màu nổi bật, Katie còn thể hiện được sự tinh tế khi khéo léo lựa chọn phong cách trang điểm, phụ kiện và trang phục để phù hợp nhất với kiểu tóc. Ảnh: @katie_westwood.

nhuom toc mau noi anh 13

Việc thường xuyên nhuộm màu mới khiến nhiều người hâm mộ không còn nhớ được màu tóc thật ban đầu của Katie. Đến nay, cô thử qua không ít lần nhuộm khác nhau cũng như thử nghiệm nhuộm nhiều màu cùng lúc. Ảnh: @katie_westwood.

nhuom toc mau noi anh 14

Hiện nay, Katie hẹn hò với Danya Fesenko. Chàng trai sinh năm 2002 là người mẫu thuộc công ty One Mother Agency. Năm 2017, Danya là gương mặt đại diện Ukraine tham gia cuộc thi người mẫu Elite Model Look World. Ảnh: @katie_westwood.

Bạn có đang gội đầu đúng cách? Thợ cắt tóc Amy thu hút 850.000 lượt xem sau khi chia sẻ clip hướng dẫn quá trình gội đầu đúng cách.

Bí quyết giúp nam giới có làn da đẹp

Chăm sóc da đúng cách mang lại cho các chàng trai diện mạo trẻ trung, thu hút.

Cách diện đồ mùa đông sành điệu giống dàn fashionista Nga

Các blogger người Nga có tư duy phối đồ sang trọng nhưng vẫn đủ giữ ấm cho mùa đông.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm