Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái phóng hỏa nhà trọ vì bị phụ tình

Níu kéo tình cảm không được, Hồng mua 3 lít xăng để trong phòng rồi rủ Hưởng qua ngủ đêm cuối để chia tay. Khi người yêu ngủ say cô gái phóng hỏa đốt nhà.

Ngày 22/1, Công an quận Thủ Đức đã chuyển hồ sơ và nghi can Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TPHCM để chuẩn bị khởi tố về hành vi Giết người.  

Sau nửa tháng điều tra, công an đã tìm ra nguyên nhân vụ hỏa hoạn ở phòng trọ trong hẻm 1.147 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Trung là do nữ công nhân tự đốt để níu kéo tình cảm.

Cô gái khai có tình cảm với Phạm Văn Hưởng (24 tuổi, ở Quảng Bình) từ tháng 10/2015. Nhưng đến đầu tháng 1/2016, nam công nhân cương quyết chia tay vì có bạn gái mới. Níu kéo tình cảm không được, Hồng mua 3 lít xăng giấu trong phòng trọ chờ thời điểm thuận lợi để trả thù tình.

Đêm 7/1, cô gái này rủ người yêu sang phòng ngủ đêm cuối trước khi chia tay. Đến khoảng 2h sáng 8/1, thấy người yêu đang ngủ say, Hồng lấy quần áo trải trên nền nhà, tưới xăng rồi châm lửa đốt. Khi phòng trọ bị lửa bao trùm, đôi nam nữ tông cửa chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đến bệnh viện.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, Hồng bị bỏng độ 1-2 với diện tích 35% cơ thể, sốc nhiễm trùng, điều trị lâu dài và rất tốn kém. Riêng anh Hưởng bị bỏng khoảng 20% cơ thể.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, Hồng mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cô được người thân nuôi tới năm 18 tuổi. Sau đó, Hồng vào TP HCM thuê phòng trọ ở một mình và xin làm công nhân.

Đôi nam nữ kêu cứu trong nhà trọ bốc cháy

Đang ngủ thì nhiều người tỉnh giấc khi nghe tiếng la hét, kêu cứu trong phòng trọ ở quận Thủ Đức (TP HCM). Chạy đến kiểm tra, mọi người phát hiện đôi nam nữ bị lửa bao trùm.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm