Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái rao bán hoa gây náo loạn Next Top Model tập mở màn

Thí sinh khu vực phía Bắc có cái tên độc đáo Chà Mi đã có màn rao bán hoa ấn tượng tới mức bộ tứ giám khảo phải gập bụng vì không nhịn được cười trong đêm thi phát sóng vào tối 6/10.

Đúng như dự đoán của nhiều người hâm mộ, vòng thi tuyển chọn của Người mẫu Việt Nam lần thứ 4 diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội đã thu hút hàng ngàn thí sinh tham dự. Ở tập đầu tiên, Vietnam's Next Top Model mang đến hình ảnh sôi động của các buổi casting diễn ra cách đây một tháng. Nhờ sự xuất hiện của các thí sinh nam, chương trình tạo được những điểm nhấn lạ và thú vị.

Khác với nhiều "đối thủ" nữ, trong dàn thí sinh nam năm nay có khá nhiều chàng trai tự tin tham dự dù ngoại hình không hoàn hảo hay chưa có bất kỳ kiến thức nào về nghề. Tuy nhiên, số lượng thí sinh lọt vào ngôi nhà chung có giới hạn, vì thế, chương trình chỉ có thể chọn lựa những gương mặt sáng giá nhất, và những tấm vé này sẽ thuộc về thí sinh có những thể hiện tốt nhất, bộc lộ được tình yêu nghề mãnh liệt.

Vòng casting sôi động với số lượng thí sinh đăng kí gấp nhiều lần năm ngoái.
Các thí sinh nam là điểm nhấn chú ý nhất tại vòng tuyển chọn.
Dàn giám khảo năm nay được đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đặc biệt, Thanh Hằng khiến người xem bất ngờ với cách dẫn dắt mạnh mẽ, cá tính.

Cũng trong tập 1 này, BGK nhận được khá nhiều lời khen từ phía người xem. Thanh Hằng dù lần đầu làm giám khảo sân chơi thực tế nhưng vẫn được đánh giá cao với giọng nói dứt khoát và cách hướng dẫn thí sinh tận tình. Nam Trung tỏ ra rất chuyên nghiệp và thể hiện chuyên môn vững chắc trong cách nhận xét thí sinh. NTK Đỗ Mạnh Cường khá trầm tĩnh như tính cách vốn có. Anh đưa ra những góp ý thuyết phục về gu ăn mặc của từng thí sinh.

Giám khảo người Úc Adam từng gây lo ngại về sự nữ tính thái quá, nhưng khi lên truyền hình, sự quá lố chỉ ở mức độ vừa phải, góp phần mang đến một sắc màu mới tươi trẻ hơn cho người xem truyền hình. Được biết, anh chàng vui tính này không chỉ thu hút khán giả mà còn chinh phục hàng ngàn thí sinh đến tham dự thi tuyển. Anh sẵn sàng đóng vai ông nội đã mất để thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình, hay ngay cả cách chỉnh dáng cho người mẫu ở phần thi chụp hình cũng thể hiện sự tận tình và chuyên môn ổn định của nam giám kháo. Phần trang phục của giám khảo mùa thứ 4 cũng được nhận xét là chỉn chu và tạo được ấn tượng với hình ảnh thanh lịch, hợp mốt.

Tại vòng thi casting năm nay, nhiều thí sinh bộc lộ cá tính mạnh khi được ban giám khảo đưa ra đề thi khó thử thách. Trong số đó, không chỉ thu hút nhờ sở hữu ngoại hình chuẩn, Chà Mi, Tạ Thúc Bình, Quỳnh Mai còn tạo được dấu ấn khó quên với lối diễn xuất mạnh mẽ, mộc mạc, chân thành, toát lên được niềm đam mê và mong muốn được thể hiện chính mình.

Thí sinh Chà My gây ấn tượng mạnh với BGK với cách rao bán hoa rất hồn nhiên.

Ấn tượng sâu sắc nhất phải kể đến thí sinh Chà Mi. Không chỉ được BGK chú ý bởi cái tên "độc", nữ thí sinh này còn tạo nên tình huống khá hài hước khi quyết định đội một chậu hoa cảnh và ra sức rao bán hoa cho các thần tượng của mình. Tiếng rao sang sảng của cô gái 19 tuổi khiến các giám khảo không khỏi bật cười. Đặc biệt, khi giám khảo Nam Trung cầm giúp chiếc bình, cô nói với ngay "Anh cầm tức là chịu mua rồi đấy", khiến giám khảo này bất ngờ và phải thừa nhận rằng "Ừ, tôi mua".

Sự hồn nhiên nhưng không kém phần ngang ngược của Nguyễn Thị Chà Mi đã đem tới cho bộ tứ quyền lực nhiều cảm hứng đặc biệt. Đây cũng là điều mà BGK trông chờ ở các thí sinh tham gia chương trình truyền hình thực tế. Cũng nhờ cá tính này, cô gái 19 tuổi nhận được cơ hội góp mặt trong ngôi nhà chung của chương trình.

Thí sinh nam Tuấn Việt thể hiện tốt phần thử thách của mình tại vòng thi phỏng vấn. Dù phải lãnh một cái tát đau như trời giáng nhưng anh vẫn vui vẻ cho rằng: ''Để được vào ngôi nhà chung thì có chịu đựng thêm mấy cái tát như vậy cũng không có cảm giác đau''.

Ở phần thi thể hình, sự nhiệt tình nhưng không kém phần tinh nghịch của giám khảo ngoại Adam được nhấn khá rõ nét. Anh trực tiếp xuống sân khấu vén tóc lên và đội thêm một chiếc mũ hoa lên đầu cho Hà Thu, giúp cô vượt qua vòng thi khó khăn này. Adam cũng không ngần ngại nhảy cuồng nhiệt cùng Quỳnh Mai, để cô bộc lộ ra nét cá tính và sự nhiệt huyết tuổi trẻ.

Mới chỉ là tập phát sóng đầu tiên, nhưng khán giả có thể nhận thấy chất lượng thí sinh được nâng lên rõ rệt. Không chỉ có khả năng ứng biến linh hoạt, biểu cảm tốt, cá tính mạnh, nhiều thí sinh như Lê Văn Kiên, Hà Thu, Dương Mạc Anh Quân, Kim Thoa còn có sự thông minh và vốn tiếng Anh rất tốt, thậm chí chàng sinh viên ĐH Luật - Quang Đại còn có thể nói thành thạo cả 2 thứ tiếng Anh và Tây Ban Nha – một yếu tố cần thiết để có thể thành công ở thị trường quốc tế.

Một trong những thí sinh được yêu cầu thể hiện cá tính dữ dằn bằng cách dọa BGK.

Tập 1 cuộc thi Vietnam's Next Top Model có sự tham gia của người mẫu nam đã khiến chương trình mở ra một cái nhìn mới về nghề người mẫu. Sân chơi vốn dành cho các cô gái giờ đây còn bị san sẻ cho các chàng trai nam tính và mạnh mẽ. Họ sẽ phải thể hiện năng lực của mình sinh động hơn và bộc lộ tư chất với cách biến hóa đa dạng là điều cần thiết.

Tập 2 của chương trình sẽ phát sóng vào 2 tuần tiếp theo, chủ nhật, 20/10, trên kênh VTV3.

Xem lại tập 1 của Vietnam's Next Top Model tại đây.

18 thí sinh vào nhà chung bao gồm: Lê Văn Kiên (Thanh Hóa), Vũ Tuấn Việt (Hải Dương), Phạm Thị Kim Thoa (Lào Cai), Đinh Hà Thu (Hà Nội), Nguyễn Thị Chà Mi (Phú Thọ), Trần Mạnh Kiên (Vĩnh Phúc), Đỗ Thị Kim Ngân (Lạng Sơn), Tạ Thúc Bình (Hà Nội), Dương Mạc Anh Quân (Hà Nội), Ngô Thị Quỳnh Mai (TP.HCM), Trần Quang Đại (Vũng Tàu), Nguyễn Quốc Minh Tòng (Đắk Lăk), Nguyễn Thị Hằng (Đồng Nai), Nguyễn Thị Thanh (Thanh Hóa), Phan Thị Thùy Linh (Lâm Đồng), Mâu Thị Thanh Thủy (TP.HCM), Nguyễn Trần Trung (Hà Nội), Lê Uyên Phương Thảo (Đồng Nai).

Họ sẽ bước vào cuộc đối đầu gay cấn nhất để giành chức quán quân duy nhất và giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng.

 

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm