Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 'sống cuộc đời khác' khi giảm 92 kg và cắt bỏ da thừa

Từng gặp nhiều khó khăn với thân hình quá khổ, Simone Anderson kiên trì tập luyện thể dục và theo đuổi chế độ ăn kiêng lành mạnh để có thân hình cân đối sau 6 năm.

lot xac sau khi giam 92 kg anh 1

Simone Anderson (29 tuổi) là nhà văn, MC và người truyền cảm hứng nổi tiếng sống tại Auckland, New Zealand. Nhìn vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ của cô ở hiện tại, ít ai ngờ Anderson từng có thời gian béo phì, thân hình quá khổ.

lot xac sau khi giam 92 kg anh 2

"Cô gái ở ảnh trái từng thở phì phò, không nhấc nổi chân sau khi đi bộ 20 phút, lúc nào cũng ăn thức ăn nhanh và 99% thực phẩm nạp vào cơ thể là đồ chế biến sẵn", Anderson mô tả về bản thân 6 năm trước. Lúc đó, không chỉ gặp nhiều khó khăn vì thân hình quá khổ, không thể mặc trang phục yêu thích, cô còn có nguy cơ mắc phải nhiều bệnh liên quan đến béo phì.

lot xac sau khi giam 92 kg anh 5

Kiên trì suốt 6 năm, Anderson đã giảm tổng cộng 92 kg trọng lượng cơ thể và vẫn tiếp tục duy trì thói quen tập luyện để có thân hình săn chắc hơn, không tăng cân trở lại. "Tôi ăn uống lành mạnh và thích thú xem bản thân mạnh mẽ thế nào qua mỗi ngày. Tôi luôn cảm thấy xinh đẹp và cảm thấy như mình sống một cuộc đời khác", cô chia sẻ.

lot xac sau khi giam 92 kg anh 8

Không còn những bộ quần áo rộng thùng thình, cô gái 29 tuổi giờ đây thoải mái diện các bộ bikini quyến rũ. Do giảm nhiều cân, cô phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ những phần da thừa trên cơ thể.

Những 'búp bê cơ bắp' có vẻ đẹp lệch chuẩn

Yeon Woo Jhi, Viên Hợp Vinh hay Cassandra Martin đều tự tin và đạt nhiều thành công khi sở hữu hình thể cơ bắp cuồn cuộn vốn được xem là đi ngược chuẩn mực nữ tính.

Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm