Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Trung Quốc bị méo mặt sau khi tiêm chất làm đầy

Zhao từng đến viện thẩm mỹ tiêm nhiều lần nhưng gần đây, cô không may bị liệt nửa mặt.

Mới đây, trang Oddity Central đưa tin Zhao (29 tuổi, đến từ Chiết Giang, Trung Quốc) bị liệt nửa mặt bên trái sau khi tiêm chất làm đầy. Trước lúc làm phẫu thuật này, cô hy vọng mặt mình sẽ bớt nếp nhăn.

Các bác sĩ hiện lo ngại Zhao khó có thể lấy lại khuôn mặt bình thường và phải chịu cảnh lệch vĩnh viễn.

phau thuat tham my hong anh 1

Zhao bị méo mặt sau khi tiêm chất làm đầy. Ảnh: GMW.

Cụ thể, vài ngày trước, cô đến một bệnh viện thẩm mỹ địa phương thực hiện việc tiêm mặt như thường lệ. Tuy nhiên, lần này lại không suôn sẻ khi Zhao phát hiện mặt mình bị lệch một bên lúc tỉnh dậy. Miệng và lông mày của cô trở nên biến dạng. Đặc biệt, cô không thể khép miệng và mắt trái.

Khi đến bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra, Zhao được chẩn đoán mắc chứng liệt dây thần kinh mặt. Các bác sĩ không thể cho cô biết mất bao lâu để khuôn mặt trở lại bình thường.

"Họ nói quá trình hồi phục có thể mất hàng tháng, thậm chí hàng năm hoặc không bao giờ. Tôi vẫn chưa thể nhai thức ăn hoặc uống chất lỏng và phải dùng ống hút. Mỗi lần nhìn mặt mình qua gương, tôi chỉ muốn chết", cô Zhao tuyệt vọng nói với GMW.

phau thuat tham my hong anh 2

Zhao nghi ngờ vị bác sĩ mình không quen đã làm mặt cô bị lệch. Ảnh: Sam Moqadam.

Bên cạnh đó, cô cho biết mình thường xuyên đến bệnh viện thẩm mỹ và tiêm chất làm đầy nhiều lần. Tuy nhiên, các thủ tục lần này được thực hiện bởi 2 bác sĩ, một người Zhao quen và thành viên khác cô không biết mặt. Cô tin rằng chính người này là nguyên nhân khiến nửa mặt mình bị liệt.

Vì quá bức xúc, Zhao đã làm đơn tố cáo bệnh viện thẩm mỹ vì 2 bên không thỏa thuận được mức bồi thường. Người phát ngôn của bệnh viện cho biết chẩn đoán y khoa của Zhao không đề cập đến việc chất làm đầy là nguyên nhân khiến cô bị liệt mặt. Do đó, bệnh viện không đồng ý bồi thường cho cô.

Chàng trai bị dị tật mũi trở thành người mẫu Justin (19 tuổi) từng bị bạn bè trung học trêu chọc vì mắc hội chứng hiếm gặp khiến mũi to hơn bình thường.

Stylist được mệnh danh biểu tượng thời trang Trung Quốc

Han Huohuo từng được "ông hoàng thời trang" Karl Lagerfeld khen ngợi và mời chụp hình.

Chế độ ăn uống giúp cô gái Hàn Quốc giảm 22 kg

Mini đặt ra những nguyên tắc nghiêm ngặt để sở hữu vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm