Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái tự hào có thể đốn gục đàn ông chỉ trong 10 phút

"Đàn ông luôn tìm cách hôn tôi chỉ trong vòng 10 phút sau khi gặp mặt", cô gái nổi tiếng được yêu thích nhất trên trang hẹn hò trực tuyến của Mỹ khẳng định.

Lauren Urasek, một chuyên gia trang điểm 23 tuổi xinh đẹp đến từ Manhattan, Mỹ, đã quen với việc trở thành trung tâm chú ý của đàn ông. Tài khoản trên trang hẹn hò trực tuyến OKCupid của cô luôn ngập tràn các tin nhắn tán tỉnh mỗi ngày.

Lauren Urasek, cô gái tự hào có thể
Lauren Urasek, cô gái tự hào có thể "đốn gục" đàn ông chỉ trong 10 phút.

Urasek trở thành nhân vật nổi tiếng ở trang hẹn hò này sau khi được trao vương miện người phụ nữ được yêu thích nhất trên OKCupid vào đầu năm nay.

Với đôi mắt màu xanh sâu thẳm, mái tóc đen, dày tuyệt đẹp, đôi môi đầy đặn cùng với những hình xăm bắt mắt trên cơ thể, Urasek tin rằng mình sở hữu sức quyến rũ khiến đàn ông không thể cưỡng lại.

Trên hồ sơ, cô gái mô tả mình cao 1m68, sở hữu đường cong gợi cảm, là người vô thần và đam mê thiên văn học. Cô thích khúc côn cầu, rượu whiskey và bơi lội giữa đại dương. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không phải là người dễ dãi.

Cô gái sở hữu những đường cong gợi cảm. Cô gái nhận được khoảng 35 tin nhắn hẹn hò mỗi ngày.
Sở hữu những đường cong gợi cảm, cô gái nhận được khoảng 35 tin nhắn hẹn hò mỗi ngày.

Chỉ trong vòng vài tuần kể từ khi đăng ký, Urasek nhận được khoảng 35 tin nhắn mỗi ngày từ những người hâm mộ. Tất nhiên, khó tránh khỏi trong số đó có những người dùng lời lẽ thô tục.

Nhiều người băn khoăn tự hỏi không biết điều gì khiến cô gái này lại trở thành tâm điểm của người sử dụng OKCupid. Trả lời về điều này, Urasek ngượng ngùng cho hay, có thể đó là nhờ ngoại hình ấn tượng, hồ sơ đúng chính tả và không sáo rỗng, giả tạo.

Tuy nhiên, đã có thời điểm cô gái trẻ này phải xóa tài khoản khi nhận được quá nhiều lời mời mọc thô bỉ từ những người bạn trai quen trên mạng. Sau đó, cô đã tạo một hồ sơ khác để thoát khỏi những "tín đồ cuồng nhiệt" mà cô không mong muốn.

Cô được xem là ngôi sao của trang web hẹn hò OKCupid.
Cô được xem là ngôi sao của trang web hẹn hò OKCupid.

"Trong số các buổi hẹn hò, tôi đã từng gặp những chàng trai cố gắng hôn tôi chỉ trong vòng 10 phút sau khi gặp. Họ nói dối về cân nặng, chiều cao trong hồ sơ và gạ gẫm tôi đổi tình lấy tiền", Urasek kể lại.

Tuy nhiên, cô gái mắt xanh quyến rũ cũng thừa nhận rằng có một số người mà cô thích lại không hứng thú gặp lại cô đến lần thứ 2.

Ngôi sao của trang web hẹn hò rút ra kết luận rằng, việc hẹn hò ở thành phố New York thực sự mệt mỏi và không mấy thú vị. Và trong khi tâng bốc khả năng và sức hút của mình đối với đàn ông, Urasek chỉ ra rằng: "Sự chú ý của 1000 người đàn ông cũng không bằng sự chú ý từ một đối tượng quan trọng".

Khả Ngân trả lời nghi án hẹn hò Phở Đặc Biệt

Hot girl cho biết chỉ xem Phở như một người anh dễ thương và mong có dịp xuất hiện trong các clip hài tiếp theo của Thích ăn phở.

http://afamily.vn/xa-hoi/co-gai-xinh-dep-tu-hao-co-the-don-guc-dan-ong-chi-trong-10-phut-201404120943735.chn

Theo Trí Thức Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm