Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái tử vong vì chảy máu não khi đang hát karaoke

Khi nhập viện, Karen Stella Wong (28 tuổi, Singapore) rơi vào hôn mê và sau đó tử vong do xuất huyết nội sọ cấp tính.

Tờ Straitstimes đưa tin, Karen Stella Wong, 28 tuổi, sống ở Singapore, cảm thấy tê cứng một nửa cơ thể và đau đầu trong khi đang hát karaoke cùng bạn bè.

Sau đó, cô gái này được đưa đến Bệnh viện đa khoa Singapore để cấp cứu. Lúc nhập viện, Karen đã rơi vào hôn mê và tử vong ba ngày sau đó. Cha mẹ cô đã quyết định làm thủ tục hiến thận và gan của con gái cho y học.

co gai tu vong khi hat karaoke anh 1
Cô gái xấu số Karen Stella Wong. Ảnh: Straitstimes.

Cha của cô gái này cho hay các bác sĩ xác định nguyên nhân tử vong là xuất huyết nội sọ cấp tính. Theo lời người cha, Karen Stella không hề vấn đề gì về sức khỏe cho tới khi xảy ra sự việc. Theo một số tờ báo, không có chuyện cô gái này tử vong do hát quá cao. Karen Stella không chỉ là nhân viên marketing mà còn là một người mẫu bán thời gian.

"Gia đình tôi không có tiền sử bị xuất huyết nội sọ cấp tính. Con gái tôi thỉnh thoảng bị đau đầu như mọi người. Các bác sĩ nói đau đầu là một dấu hiệu của bệnh", cha của Karen Stella cho hay.

Nói về việc quyết định hiến tạng thận và gan của con gái, người cha nói: "Các bác sĩ có thể thực hiện ghép tạng cho 3 bệnh nhân. Điều đó rất có ý nghĩa bởi con gái tôi đã cứu được ba người".

Karen đã được hỏa táng sau khi qua đời. Cô là con duy nhất của gia đình và rất thân thiết với mẹ. "Bây giờ, điều tôi lo lắng là vợ mình. Con gái và vợ tôi như chị em gái, không biết cô ấy sẽ đối diện với điều này thế nào nữa. Vợ tôi đã khóc suốt 2 ngày", cha của nạn nhân tâm sự.


Quang Minh

Theo Straitstimes

Bạn có thể quan tâm