Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái vẽ tranh dựa trên những nét nguệch ngoạc từ trước

Mary Gutfleisch nổi tiếng nhờ khả năng sáng tạo nghệ thuật hết sức độc đáo. Cô có thể tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp từ những đường nét nguệch ngoạc, ngẫu nhiên do bất kỳ ai vẽ.

Theo Distractify, Mary Gutfleisch (nickname Mary Doodles) hiện rất nổi tiếng trên mạng nhờ vào tài năng độc đáo của mình. Trang Youtube của Mary - nơi cô thường xuyên đăng tải các clip ghi lại quá trình vẽ tranh đã hút hơn 200.000 người theo dõi.
Không chi vẽ tranh đơn thuần như mọi người, Mary thường sáng tạo nghệ thuật dựa trên những nét bút nguệch ngoạc, ngẫu nhiên từ trước.
Tưởng chừng như những nét bút bậy trên giấy sẽ phá hỏng bức tranh, tuy nhiên với Mary không gì là không thể. Nhờ trí tưởng tượng phong phú và cách xử trí thông minh, cô đã khiến nhiều người bất ngờ sau khi thực hiện xong tác phẩm hội hoạ đầy màu sắc của mình.
Thậm chí, để chứng minh bản thân có thể sáng tạo nghệ thuật trong mọi tình huống và không cần có chủ ý từ trước, Mary không ít lần đến trung tâm thương mại, công viên... nhờ mọi người vẽ bất cứ thứ gì họ muốn. Sau đó, cô mới vẽ trên nền tảng ấy. Không những thế, nữ hoạ sĩ còn dùng bút màu thực hiện trực tiếp luôn, mà không cần chỉnh sửa hay tẩy xoá.
Chân dung cô nàng đa tài - Mary Gutfleisch.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm