Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Việt 15 tuổi xinh đẹp, nhảy gợi cảm trên truyền hình Hàn Quốc

Nguyễn Phương Linh - cô gái khiến EXID hò hét trên sóng truyền hình Hàn Quốc - cho biết cô suýt mất cơ hội tham gia chương trình vì nhảy chưa đủ mạnh mẽ, dứt khoát.

Cô gái Việt nhảy gợi cảm khiến EXID reo hò phấn khích Vũ đạo của Phương Linh chưa hoàn hảo nhưng cô ghi điểm bởi sự dứt khoát và tự tin trên sân khấu.
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 1
Từ khi biểu diễn trong chương trình Stage K, trước nhóm nhạc nổi tiếng EXID, Nguyễn Phương Linh - cô gái xinh đẹp, 15 tuổi - được cộng đồng fan Việt chú ý, tìm kiếm thông tin. Dù đứng hạng 3 và bị loại sau đó, nhưng Phương Linh để lại ấn tượng cho các thành viên EXID lẫn khán giả. 
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 2
Hiện tiết mục của Phương Linh nhận 500 nghìn lượt xem, liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô gái sinh năm 2004 có khả năng vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát, thần thái cá tính. Khi thể hiện những màn vũ đạo gợi cảm trong ca khúc Ah Yeah, cô khiến chủ nhân bài hát là EXID không ngừng hét lên vì bất ngờ. 
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 3
Phương Linh cho biết cô không tiếc nuối khi sớm dừng chân tại chương trình. "Tôi cảm thấy tự hào khi là người Việt Nam được đứng trên sân khấu lớn và biểu diễn trước mặt EXID", cô chia sẻ.
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 4
Theo Phương Linh, xuất phát từ niềm đam mê, cô tự tập vũ đạo, sau đó tham gia nhóm nhảy B-Wild nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop. Với tiết mục trong chương trình Stage K, cô tập luyện trong khoảng một tháng.
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 5
Nhận được lời mời từ ban tổ chức, cô gái 15 tuổi tích cực luyện tập. Tuy nhiên, cô gặp nhiều trở ngại, đặc biệt việc cân bằng giữa tập nhảy và hoàn thành kỳ thi văn hóa tại trường. Phương Linh cho biết ngay sau khi tham gia chương trình, cô trở về Việt Nam làm bài thi.
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 6
“Trước khi đến Hàn Quốc 2 ngày, ban tổ chức thông báo tôi có thể không được tham gia vì động tác chưa dứt khoát. Trong khi đó, đội khác gần như hoàn hảo. Tôi phải gửi cho họ bản tốt nhất để xem xét một lần nữa. Cuối cùng tôi có cơ hội tới Hàn Quốc và được đứng trên sân khấu”, cô hạnh phúc.
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 7
Như nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, Phương Linh yêu thích âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt nhóm nhạc BTS. Đó là động lực để cô đam mê và tập nhảy mỗi ngày. Trong quá trình thi, cô được ban tổ chức hỗ trợ 100% từ tiền vé máy bay, phương tiện đi lại, ăn uống, phiên dịch viên...
Co gai Viet gay chu y tai Han QUoc anh 8
Phương Linh có ngoại hình xinh xắn, gu thời trang trẻ trung và năng động.

Quá khứ ít ai biết khi mới vào nghề của 3 thành viên Running Man Việt

Ba thành viên của Running Man bản Việt từng hoạt động trong nhóm nhạc. Ngoài Jun Phạm và 365, đây là thông tin ít người biết của Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm