Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái vừa ăn vừa hát chạy show với Mr. Đàm sau The Voice

Không chỉ song ca với huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Phượng Vũ còn tự tin thể hiện những ca khúc riêng trên sân khấu Nhà hát Thành Phố tối 5/9.

Là một trong những chiến binh trong đội, Phượng Vũ từng khiến Mr. Đàm phiền lòng khi buộc phải loại cô để lựa chọn top 2 đồng hành trong chặng cuối The Voice. 
Tuy nhiên, Mr. Đàm khẳng định chắc nịch, anh sẽ hỗ trợ học trò sau khi cô dừng chân tại The Voice. Giữ đúng lời hứa, HLV Giọng hát Việt đưa Phượng Vũ  tham gia live show Mùa thu trong mưa, được tổ chức tối 5/9. 
Đàm Vĩnh Hưng song ca với học trò ca khúc Tiếng mưa đêm. Cô gái "vừa ăn vừa hát" thể hiện thêm nhạc phẩm Vết thương cuối cùng.
Dù giảm 7 kg trong một tháng song Phượng Vũ vẫn chưa có được vóc dáng như ý. Thân hình đầy đặn khiến cô gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. "Cây xám" nữ ca sĩ trẻ lựa chọn trong live show không được đánh giá cao vì  chưa giúp cô che khuyết điểm hình thể. 
Ngoài Phượng Vũ, Mr. Đàm còn có phần song ca với Dương Triệu Vũ...
... và Hoài Lâm. 
Đặc biệt, tiết mục Về đâu mái tóc người thương là sự kết hợp của 3 thế hệ: Phương Dung - Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Lâm đã làm khán phòng vỗ tay không ngớt. 
Bất ngờ hơn, Hoài Lâm đã hát nhạc phẩm này bằng giọng của nữ danh ca Phương Dung.
Đàm Vĩnh Hưng cũng có phần song ca riêng với các danh ca Giao Linh, Phương Dung, Lệ Thu. 
Bên cạnh những phần song ca, phần 1 đêm nhạc, Mr. Đàm thể hiện những nhạc phẩm Con thuyền không bến, Cơn mưa phùn, Tuổi 13, Mùa thu lá bay, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa, Cho em một ngày...
Trong phần 2, Đàm Vĩnh Hưng gửi đến khán giả những ca khúc về tình yêu như Hẹn hò, Thương tình nhân, Lời đắng cho cuộc tình, Trời còn mưa mãi, Đường xa ướt mưa Triệu đóa hồng.
Sau hai năm ấp ủ, Mr. Đàm đã có live show về mùa thu và mưa ấn tượng, ấm cúng và chinh phục được khán giả. 

Yến Anh

Ảnh: Anh Khoa

Bạn có thể quan tâm