Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái vùng chạy thoát khỏi tay tên cướp 16 tuổi

Khi chị Kiều mở cửa phòng, Tiền cầm dao xông vào khống chế, dọa giết buộc nạn nhân đưa tiền và điện thoại. Khi tên cướp sơ hở, cô gái vùng chạy thoát thân.

Công an phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Dương Minh Tiền (16 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

doa giet co gai de cuop anh 1
Tang vật vụ án. Ảnh: Đức Anh.

Theo điều tra ban đầu, lúc 14h ngày 6/11, Tiền cầm dao đến khu vực vắng người ở phường Chánh Nghĩa với ý định chờ người sơ hở để cướp tài sản.

Khi đến khu phố 3 (phường Chánh Nghĩa), Tiền thấy chị Trần Thị Diễm Kiều (28 tuổi, quê Vĩnh Long) đang ở trong phòng trọ một mình nên đến giả hỏi tìm người quen. Khi chị Kiều không đề phòng, Tiền lao vào trong và chốt cửa, khống chế chị Kiều và dùng dao dọa giết, buộc cô này đưa tiền và điện thoại.

doa giet co gai de cuop anh 2
Nghi can Dương Minh Tiền. Ảnh: Đức Anh.

Lúc Tiền dùng băng keo để bịt miệng thì chị Kiều vùng chạy được ra ngoài và hô hoán. Hung thủ chạy ra ngoài hòng thoát thân thì bị người dân ập đến bắt giao công an xử lý.

Tại cơ quan điều tra, Tiền khai nhận cần tiền tiêu xài nên thực hiện ý định cướp tài sản.

doa giet co gai de cuop anh 3
Địa điểm xảy ra vụ cướp. Ảnh: Google Maps

Cảnh sát truy bắt kẻ giật 200 triệu của cô gái trong ngân hàng

Thấy cô gái cầm túi tiền ở trong ngân hàng, Thành lao đến cướp rồi bỏ chạy nhưng bị cảnh sát truy đuổi, bắt giữ. Công an địa phương cho biết anh ta nghiện ma túy.




Đức Anh

Bạn có thể quan tâm