Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái xinh đẹp của các clip khiến dân mạng chao đảo

Giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt thanh tú của cô gái này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều cư dân mạng.

Cô gái xinh đẹp của các clip khiến dân mạng chao đảo

Giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt thanh tú của cô gái này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều cư dân mạng.

Cách đây không lâu, clip cover bài hát Forever alone do một bạn nữ xinh xắn vừa cầm đàn ghi ta vừa hát trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Theo những lời bình luận thì cô gái này không chỉ hát tốt, đàn hay mà còn sở hữu ngoại hình đáng yêu, ưa nhìn.

Cover Forever Alone.

Ngoài clip cover Forever alone, cô gái này còn cover những ca khúc đình đám khác như Muộn màng, Lời yêu đó, và gần đây nhất là Em không quay về. Trong những clip cover của mình, cô gái này thường tự đánh đàn và hát, khuôn mặt thanh tú luôn biểu cảm theo giai điệu và ca từ bài hát. Trang phục cô gái lựa chọn cũng khá giản dị và có phần nhẹ nhàng, tiểu thư.

Cover Muộn màng.

Hình ảnh cô gái xinh xắn trong các clip cover được cư dân mạng yêu thích

Clip cover Em không quay về.

Sau khi những clip cover của cô gái này được phát tán trên các mạng xã hội, những thông tin và hình ảnh của cô trở thành tâm điểm để cộng đồng mạng bắt tay vào cuộc săn lùng. Chỉ sau đó vài ngày, mạng xã hội của cô bạn đã được "khai quật".

Theo tìm hiểu thì chủ nhân của những clip cover khiến dân mạng "chao đảo" thời gian vừa qua có tên là Nguyễn Hải Yến, sinh ngày 20/06/1994, hiện đang là sinh viên ĐH mỹ thuật công nghiệp Hà Nội và FPT Arena. Hiện tại, trang cá nhân của Hải Yến đã có gần 8.000 lượt theo dõi, mỗi dòng dòng trạng thái hay hình ảnh mà cô cập nhật đều nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận.

Trước sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, Hải Yến chia sẻ: "Thực tình, mình không nghĩ là những clip cover của mình lại được mọi người ủng hộ như thế. Mình chỉ hát để giải trí, thư giãn, chưa hề tham gia bất kỳ lớp học thanh nhạc".

Về việc được nhiều bạn đăng kí theo dõi trên trang cá nhân, Hải Yến cũng bày tỏ rằng: "Mới đầu, mình cảm thấy chưa quen lắm, vì bình thường mạng xã hội với mình cũng chỉ như phương tiện trao đổi bạn bè với nhau thôi, rồi tự nhiên được nhiều người biết và quan tâm đến mình cũng thấy không quen. Nhưng bây giờ mình thấy bình thường rồi và chăm đàn hát hơn nữa, nhờ mọi người mà mình đàn tiến bộ hơn lúc đầu".

Dù rằng sở hữu giọng hát khá hay nhưng Hải Yến chỉ xem đây là một sở thích, một thú vui giúp bản thân giải tỏa căng thẳng chứ không hề ước mơ theo nghiệp "cầm ca" trong tương lai.

"Là sinh viên trường Mỹ thuật nên đam mê của mình là vẽ, ước mơ của mình là trở thành nhà thiết kế. Nếu sau này có đủ thời gian và điều kiện, mình cũng muốn đi học thanh nhạc, và đi hát và xem đây như nghề tay trái cũng được" - Hải Yến chia sẻ thêm.

 

Theo Báo Đất Việt

 

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm