Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái xinh đẹp nhắc khéo 'đàn ông bản lĩnh mới giữ được em'

Trong tập mới của "Bạn muốn hẹn hò", đứng trước Thanh Thảo, Đình Đạt run rẩy không nói nên lời. Cô gái sau đó hóm hỉnh nói: "Anh phải bản lĩnh mới giữ được em".

Đình Đạt không nói thành lời trước Thanh Thảo Sau khi tấm màn được kéo lên, nam quản lý kỹ thuật 34 tuổi ấn tượng với ngoại hình của bạn gái và không giữ được bình tĩnh lúc trò chuyện.

Trần Thị Thanh Thảo (29 tuổi, quê Phú Yên) và Trương Đình Đạt (34 tuổi, Bình Định) được se duyên thành công trong tập mới nhất của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Thanh Thảo gây chú ý nhờ gương mặt xinh xắn, dáng người mảnh mai cùng phong thái dịu dàng. Nữ nhân viên kinh doanh bất động sản ở TP.HCM tự nhận ưu điểm là dễ thương, khéo léo, biết nấu ăn. Cô cũng có nhiều tài lẻ như nhảy, múa, cắm hoa, ca hát.

Thanh Thảo tính hiền lành, dễ tin người. Mẫu bạn trai cô muốn tìm kiếm là "mập cũng được, hói cũng được nhưng đừng có hô", tính cách vui vẻ, biết giao tiếp, hiếu thảo và không hút thuốc, cờ bạc.

Đình Đạt giới thiệu mình làm quản lý kỹ thuật cơ khí chế tạo máy ở TP.HCM. Tuy nhiên, anh khá run khi trò chuyện trước đám đông. Điều này khiến Thanh Thảo ở bên kia tấm rèm phải nhắc khéo rằng Đạt không dạn dĩ trong khi cô thích đàn ông bản lĩnh, chủ động.

Anh chàng 34 tuổi có ưu điểm nhớ rất lâu, làm việc tập trung nhưng lại quá say mê đến quên thời gian, hát dở, sợ rắn và ghét người bất hiếu. Anh sẵn sàng khắc phục điểm chưa tốt để có cơ hội tiến tới với cô gái phù hợp với mẫu phụ nữ dịu dàng, truyền thống, biết chăm lo gia đình.

Khi Cát Tường kiểm tra "nhà trai", Thanh Thảo hài hước nhờ bà mối "check" Đình Đạt mũi cao, cười dễ thương và sạch sẽ không. Đạt may mắn đáp ứng được các tiêu chí đó.

ban muon hen ho anh 3
Thanh Thảo muốn Đình Đạt phải dạn dĩ hơn trong giao tiếp.

Tấm màn được kéo lên, Đình Đạt ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp của Thanh Thảo. Anh run đến nỗi lại gần cầm tay cô nhưng không nói gì. Lúc này, Thanh Thảo hài hước nhắc khéo: "Anh phải bản lĩnh mới giữ được em".

Trước sự ủng hộ của người thân hai bên và khán giả, Đình Đạt - Thanh Thảo quyết định bấm nút cho nhau cơ hội hẹn hò. Đạt hứa với cha Thảo sẽ mạnh mẽ hơn nữa để chăm sóc bạn gái rồi ngượng ngùng xin phép ông cho hôn má cô.

Hot girl Nhung Gumiho và Tuấn Duy có hẹn hò sau 'Vì yêu mà đến'?

Gần một tháng sau chương trình "Vì yêu mà đến", Nhung Gumiho thừa nhận vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với chàng quay phim điển trai Tuấn Duy.

Thu Thảo

Ảnh, clip: BMHH

Bạn có thể quan tâm