Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái xinh đẹp thu hút dân mạng với bản cover 'Lalala'

Đông Hạnh hiện gây chú ý trên mạng sau khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, cùng giọng hát hay trong clip cover hit của Soobin Hoàng Sơn.

MV bản cover ca khúc Lalala Ngô Đông Hạnh đã chiếm cảm tình của khán giả trong 2 phút ngắn ngủi của bản MV đầy màu sắc này.

Mới đây, bản cover bài hát Lalala (Soobin Hoàng Sơn) của một cô gái thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Sau vài ngày đăng tải, clip nhận được 300.000 lượt xem, 12.000 like (thích) và 5.000 chia sẻ.

Phần lớn mọi người nhận định ngoài hình ảnh trẻ trung, cách thể hiện sáng tạo, sức hút của màn thể hiện này nằm ở giọng ca cá tính, cùng gương mặt xinh đẹp của nhân vật chính.

co gai xinh dep hat lalala anh 1
Những hình ảnh đầy màu sắc trong MV. Ảnh: Phim.

Thiếu nữ gây chú ý này là Ngô Đông Hạnh, 18 tuổi. Cô là gương mặt không còn xa lạ trong làng người mẫu lookbook tại TP.HCM.

Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn, Đông Hạnh còn sở hữu giọng hát dễ thương. Cô từng là cựu thành viên đội văn nghệ của trường chuyên Lê Hồng Phong. Hiện tại, Hạnh là sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Chia sẻ với Zing.vn, 9X tỏ ra khá vui và bất ngờ khi bản cover được mọi người đón nhận, dành nhiều lời khen ngợi.

"Clip do cả nhóm gồm hơn 10 thành viên thực hiện. Mình rất may mắn khi được chọn làm người thể hiện nó. Nếu có cơ hội ở những lần tiếp theo, mình sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa", cô gái 18 tuổi nói.

Đông Hạnh cho hay cô có khả năng ca hát từ nhỏ nhưng chưa xác định theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. "Mình giờ chỉ hát để xả stress mỗi khi mệt mỏi", nữ sinh tâm sự.

co gai xinh dep hat lalala anh 2
Đông Hạnh sở hữu vẻ ngoài cá tính, thu hút. Ảnh: NVCC.

MV do nhóm Phim lên ý tưởng trước hai tháng và thực hiện trong một tuần. Khang - trưởng nhóm - cho biết cả ê-kíp đã mất hai ngày cho việc quay clip.

"Trong quá trình quay, chúng mình gặp khó khăn do trời mưa. Tuy nhiên, kết quả mang lại khiến nhóm hài lòng. Chúng mình nhận được nhiều khen ngợi từ người nghe và giới chuyên môn nên cảm thấy rất hạnh phúc", Khang nói.

Ảnh hot girl Kiều Trinh lọt top ấn tượng 2016 trên Reuters

Khoảnh khắc cô gái mặc áo dài duyên dáng giữa vườn đào mới đây được hãng Reuters bình chọn là một trong những bức ảnh ấn tượng nhất năm 2016.

Hàn Triệt

MV: Phim

Bạn có thể quan tâm