Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì thú vị trong tập cuối vòng bán kết Asia’s Got Talent 2019?

Sau màn trình diễn đáng yêu của đôi vũ công nhí Gia Như - Anh Đức, khán giả hào hứng chờ đợi phần tranh tài của 2 đội Việt Nam: LifeDance và Hanoi X-girls trong đêm thi ngày 28/3.

Tại đêm bán kết ngày 15/3, Nguyễn Gia Như (9 tuổi) và Nguyễn Anh Đức (11 tuổi) nhận được nhiều lời tán thưởng của ban giám khảo. Cả Anggun Cipta Sasmi và Jay Park đều gửi tặng những lời khen “có cánh” cho hai tài năng nhí đến từ Việt Nam. Tuy không may mắn nhận được tấm vé bước vào vòng chung kết sau kết quả bình chọn từ khán giả, nhưng sự góp mặt của hai em vẫn là điểm sáng ấn tượng cho chương trình.

Gia Như và Anh Đức là cặp học trò cưng của 2 vũ công Nguyễn Viết Thành - Chu Quỳnh Trang, từng đạt Huy chương vàng lứa tuổi thiếu nhi các giải khiêu vũ thể thao toàn quốc mở rộng năm 2015, 2016, 2017, huy chương bạc giải Dance sport Quốc tế Kingcup 2016... Gia Như từng tạo nên cơn bão yêu mến ở Biệt tài tí hon 2017 còn Anh Đức cũng lọt đến top 5 Siêu sao tài năng nhí.

Asia's Got Talent anh 1
Gia Như và Anh Đức được khán giả Việt biết đến từ chương trình Mặt trời bé con - Little Big Shots Vietnam.

Đêm thi Asia’s Got Talent ngày 28/3 sắp tới hứa hẹn được khán giả Việt đón nhận nhiệt tình với sự góp mặt của hai nhóm thí sinh khác đến từ quê nhà: LifeDance và Hanoi X-girls.

LifeDance

Đến với Asia’s Got Talent 2019, LifeDance được dẫn dắt bởi Quang Đăng với phong cách nhảy hiện đại, kết hợp khéo léo giữa màu sắc dân gian với hơi thở đương đại. Thủ lĩnh Quang Đăng sinh năm 1989, được nhiều khán giả Việt yêu mến sau khi đoạt giải Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012.

Được khán giả tán thưởng với điệu Break Dance trên nền nhạc dân gian Việt Nam tại vòng Audition. 3 vị giám khảo đã nhanh chóng đồng ý trao cơ hội được xuất hiện tại vòng bán kết và có lời khen trong động tác, nhạc nền. Với “bộ não” sáng tạo được đánh giá cao qua nhiều chương trình, khán giả hồi hộp chờ đợi phần trình diễn của nhóm trong đêm thi tiếp theo.

Asia's Got Talent anh 2
Nhóm múa của Quang Đăng có phần trình diễn thuyết phục ở sân chơi năm nay. 

Hanoi X-Girls

Không kém cạnh LifeDance, Hanoi X-Girls - nhóm nhảy có 8 thành viên đến từ Việt Nam - cũng tạo được dấu ấn riêng tại Asia's Got Talent 2019. Tiết mục trình diễn trong đêm thi 7/3 nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo, thậm chí họ còn khiến Jay Park phải nhún nhảy theo và được nhạc sĩ Davis Foster nhận xét có nét tương đồng với Jay Park khi dùng vũ đạo để kể một câu chuyện.

Hanoi X-Girls thành lập năm 2016 theo đuổi thể loại chính là Poly Swag Hip Hop và Waacking. Nhóm sở hữu nhiều video trình diễn, hướng dẫn nhảy được giới trẻ yêu thích. Các thành viên của nhóm cũng từng tham gia các cuộc thi tài năng trẻ và giành nhiều giải thưởng từ các sân chơi khác: quán quân Hot Steps 2018, quán quân LG Twinwash Dance Challenge 2018...

Asia's Got Talent anh 3
Hanoi X-Girls chọn phong cách trẻ trung, năng động khi đến với cuộc thi Tìm kiếm tài năng châu Á 2019.

Asia’s Got Talent là phiên bản khu vực châu Á của chương trình nhượng quyền Got Talent, phát sóng trên AXN Asia. Với mong muốn “Chắp cánh tài năng châu Á”, Vietjet là nhà tài trợ vận chuyển hàng không chính thức Asia’s Got Talent 2019. Đồng thời, hãng sẽ dành riêng suất giải thưởng cho quán quân là “một năm bay miễn phí” trên tất cả đường bay Vietjet khắp châu Á và được mời tham gia sự kiện trên tàu Vietjet.

Vào lúc 20h30 ngày 28/3, Asia’s Got Talents tập 8 sẽ được phát sóng với sự đón chờ màn biểu diễn của nhóm LifeDance và Hanoi X-Girls. Bạn đọc hãy đón xem và cổ vũ cho hai đại diện đến từ Việt Nam. Đừng quên xem hướng dẫn bình chọn các nhóm để được vào vòng chung kết tại đây.

Vietjet là nhà vận chuyển hàng không chính thức Asia’s Got Talent 2019, chắp cánh cùng đại diện Việt Nam và các tài năng châu Á. Phần thưởng cho quán quân Asia’s Got Talent là "một năm bay miễn phí" trên tất cả đường bay Vietjet đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore, Campuchia…

Mời bạn nhanh tay truy cập website www.vietjetair.com để theo dõi chương trình và săn vé 0 đồng vào giờ vàng 12h-14h mỗi ngày.

TN - Giang Hy Hy

Bạn có thể quan tâm