Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì trong nhà người đàn ông nghiện ma túy?

Sau khi bắt quả tang Nguyễn Văn Dũng “găm” một gói heroin trong người, lực lượng công an đã khám xét nơi ở của nghi phạm.

Ngày 20/3, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Dũng (SN 1981, HKTT Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 12h ngày 17/3, Công an phường Thành Công phối hợp cùng Đội CSĐT TP về ma túy Công an quận Ba Đình phát hiện Dũng xuất hiện ở đầu ngõ 136 Nguyễn Thái Học, phường Kim Mã, có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra.

van chuyen ma tuy anh 1

Dũng thời điểm bị bắt quả tang.

Lực lượng chức năng phát hiện người này giấu một gói giấy màu xanh chứa chất bột màu trắng. Dũng khai nhận đó là heroin, mang đi bán cho khách.

Cơ quan CSĐT đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Dũng, thu giữ tại tầng 1 có 14 gói nhỏ chứa chất bột màu trắng. Dũng khai nhận là heroin, anh ta chia nhỏ để bán.

Theo hồ sơ, Dũng từng bị xử lý hành chính do liên quan đến ma túy.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

https://www.anninhthudo.vn/co-gi-trong-nha-nguoi-dan-ong-nghien-ma-tuy-tai-phuong-kim-ma-post534430.antd

Vũ Toàn/An Ninh Thủ Đô

Bạn có thể quan tâm