Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo bắt học sinh khỏa thân xếp hình để chụp ảnh

Phụ huynh và cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ khi chứng kiến loạt ảnh khỏa thân của gần 20 nam sinh trường mầm non do một giáo viên đăng trên mạng xã hội.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc phẫn nộ khi một giáo viên mầm non ở huyện Yển Sư, thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, bắt gần 20 bé trai khỏa thân, xếp hình, chụp ảnh rồi đăng lên mạng, theo QQ News


Những bức ảnh khiến phụ huynh và người dùng trên mạng xã hội phẫn nộ. Họ không thể chấp nhận hành động của giáo viên và gọi cô ta là "kẻ biến thái". Nữ giáo viên gây ra vụ việc giải thích, hoạt động này nhằm mục đích giáo dục giới tính cho học sinh và khẳng định, cô không có ác ý.

Các bậc cha mẹ có con trai xuất hiện trong tấm hình không chấp nhận lời giải thích của cô giáo. Theo họ, giáo viên không được phép chụp hình khỏa thân của trẻ và đưa lên mạng khi chưa có sự cho phép của phụ huynh.

Sau vụ việc, ban lãnh đạo nhà trường đã công khai xin lỗi cha mẹ của gần 20 nam sinh trong loạt ảnh khỏa thân gây bức xúc trong cộng đồng.

Giáo viên bắt bé 4 tuổi ngồi trên sắt nóng

Một bé gái ở Ấn Độ bị bỏng nặng sau khi cô giáo mầm non phạt ngồi lên tấm sắt nóng. Vụ việc khiến người dân phẫn nộ và biểu tình, yêu cầu xử lý nhân viên trường.

Nguyễn Sương

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm