Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo bật khóc khi nhận quà 20/11 của sinh viên Quảng Ninh

Món quà không quá giá trị nhưng xuất phát từ sự quan tâm của sinh viên đã khiến cô giáo không kìm được nước mắt.

Cô giáo bật khóc khi nhận quà 20/11 Những món quà ý nghĩa của sinh viên trước khi giáo viên chủ nhiệm sang Anh du học khiến cô bật khóc vì quá xúc động.

Clip ghi lại khoảnh khắc cô giáo bật khóc trước món quà 20/11 đầy ý nghĩa của học trò hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Món quà tặng cô ngày Nhà giáo Việt Nam cũng là quà chia tay giảng viên cả lớp yêu quý.

Lời tâm sự của Tiên Dung - một sinh viên trong lớp - giúp mọi người hiểu ra vì sao cô giáo lại xúc động đến vậy: "Đây là cô giáo chủ nhiệm đại học của mình. Nay lớp tổ chức 20/11 cuối bên cô vì tháng 1 cô đi Anh du học. Biết tháng 1 bên đó rất lạnh nên lớp chuẩn bị cho cô những thứ cần thiết cho mùa đông".

Co giao bat khoc nhan qua 20/11 anh 1
Những món quà ý nghĩa của sinh viên dành cho cô giáo trước khi cô đi du học Anh.

Phương Anh - bí thư lớp Kế toán - Kiểm toán, là đại diện đứng ra cùng các bạn trong khoa tổ chức ngày 20/11 cho cô - chia sẻ với Zing.vn: "Cô là người chúng mình yêu quý, dành nhiều tình cảm nhất nên khi cô đi học xa, chúng mình buồn lắm. Những món quà không quá nhiều về vật chất, nhưng chúng mình nghĩ nó thật sự cần thiết”.

Phương Anh cũng cho hay điều làm cô giáo bật khóc là khi đọc tấm thiệp chúc mừng sinh viên viết cùng với bức ảnh tập thể lớp. Các bạn còn đóng khung tấm hình và bảo cô mang theo để không bao giờ quên sinh viên của mình.

Nhân vật chính trong đoạn video là cô Nguyễn Thanh Thủy, giảng viên môn Tiếng Anh tại Đại học Ngoại thương, cơ sở Quảng Ninh. Đây là lớp đầu tiên cô làm chủ nhiệm nên cũng gắn bó với các bạn hơn.

Trước tình cảm của học trò, cô bày tỏ sự cảm động và yêu mến: "Tôi đã chuẩn bị tinh thần rồi nhưng vẫn thật sự xúc động, không nghĩ các bạn lại chu đáo như vậy".

"Khi lần lượt lấy ra từng món quà trong chiếc hộp thấy đều là đồ giữ ấm, tôi đã bật khóc. Không nghĩ những cô cậu sinh viên nghịch ngợm hàng ngày lại quan tâm đến mình như thế", cô tâm sự.

Cô Thanh Thủy nghĩ mình như một người bạn lớn tuổi hơn với sinh viên. Bởi thế, cô luôn cố gắng tìm hiểu những điều sinh viên bây giờ quan tâm, như các em thích nghe nhạc gì, nói chuyện theo phong cách nào...

"Làm việc với sinh viên làm tôi thấy trẻ ra, lại còn cập nhật được nhiều tin tức, trào lưu của giới trẻ", cô vui vẻ nói.

"Trong chuyến đi 'công tác dài ngày sắp tới', chúng em mong rằng cô sẽ tự tin vững bước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để luôn là niềm tự hào của cả lớp. Trong nỗi nhớ về Việt Nam thân yêu, hy vọng rằng một phần trong đó là chúng em", lời nhắn ngọt ngào, ý nghĩa của sinh viên khiến cô Thuỷ cảm thấy đây là ngày lễ 20/11 đáng nhớ nhất.

Thầy giáo Sài Gòn 'quẩy' nhiệt tình cùng học sinh trong cuộc thi nhảy

Clip ghi lại màn nhảy dễ thương của thầy Trần Quang Thắng (26 tuổi) cùng học sinh hiện thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Đào Phương

Ảnh, Video: Phương Anh

Bạn có thể quan tâm