Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo bị vu oan quan hệ bất chính với nam sinh

Bị vu oan dụ dỗ, có quan hệ bất chính với nam sinh trẻ tuổi, cô giáo này đã phải tự xin thôi việc, bị bắt và phải bán cả nhà để trang trải cuộc sống.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên đến từ Alabama (Mỹ) vừa được minh oan sau cáo buộc có những hành vi bất chính với học sinh của mình.

Được biết, cô giáo này là Catherine Bell, 34 tuổi, từng là hiệu phó trường cấp 3 -  Pelham (Mỹ). Vào cuối năm 2013, Catherine bị một nam sinh tố cáo đã dụ dỗ, thân mật quá mức và thậm chí là có quan hệ tình dục với cậu bé.

Cô giáo 9X ép nam sinh quan hệ bất chính

Nữ giáo viên đã ép nam sinh 16 tuổi lên xe và chở thẳng đến công viên để thực hiện những hành vi không trong sáng.

 

Vụ việc sau khi được công khai nhanh chóng gây chấn động toàn trường. Cô giáo người Mỹ bị đình chỉ công tác và tự xin từ chức vì không chịu nổi tai tiếng, áp lực. Không những thế, Catherine còn bị bắt để chờ xét xử.

Tuy nhiên, mới đây câu chuyện gây bất ngờ khi rẽ hướng hoàn toàn ngược lại. Thực tế, nữ hiệu phó 34 tuổi bị oan và chưa từng có bất kỳ hành động thiếu trong sáng nào với học sinh.

Chính nam sinh tố cáo cô giáo đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận mình đã nói không đúng sự thật. "Lúc giáo viên không làm gì sai mà được coi như một kẻ phạm tội, không thể tha thứ và mất hết cả sự nghiệp thì điều đó thật đáng buồn" - luật sư của cô chia sẻ.

Catherine cho hay, hiện cô đã bán nhà, chuyển đến ở cùng mẹ để trang trải cuộc sống. Nhà trường cũng mời cô quay lại làm việc nhưng cô vẫn chưa có quyết định chính thức.

Cô giáo bóp cổ nam sinh 12 tuổi có thể bị đuổi việc

Nhận thấy học sinh có phần kích động, ảnh hưởng đến bài giảng của mình, cô giáo này đã ngap lập tức đến bóp cổ cậu bé, mặc cho những người khác kêo gào, van xin cô dừng tay.

Thầy giáo ép cậu bé 8 tuổi dùng tay trần dọn nhà vệ sinh

Do chê nhà vệ sinh bẩn, dụng cụ hỏng hóc khiến thầy giáo tức giận nên cậu học sinh lớp 3 này đã bị phạt dùng tay trần dọn dẹp, thông bồn cầu ở trường.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm