Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo dạy nhảy khoe hình xăm bên xe hầm hố

Huấn luyện viên 9X Nguyễn Đặng Giang Anh (Hana Giang Anh) là một trong những huấn luyện viên thể dục thể thao nổi tiếng tại Hà Nội.

1
Sinh năm 1993, là sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân, cô gái này thực hiện hàng chục clip hướng dẫn tập luyện với nội dung hấp dẫn và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.
1

Cô giáo thể hình cá tính sở hữu hình xăm chữ tiếng Anh lớn  trên cánh tay có ý nghĩa: “Luôn cố gắng hết mình với mọi việc, không buông xuôi, không vứt bỏ mà hãy sửa chữa nó”.

1
Trong bộ ảnh cá tính, Giang Anh chụp cùng chiếc xe Suzuki tracker classic hầm hố. Ở cánh tay của cô là hình xăm “Vạn sự tùy duyên”.
1

Ở chân của cô là hình xăm lồng chim, nói về con người của chính cô, với cá tính mạnh mẽ muốn xổ lồng nhưng phải tiết chế.

1
Cô gái cá tính này chia sẻ: "Bạn bè thân thiết thì thường hay gọi mình là “người đàn ông đi guốc” vì mình khá mạnh mẽ và thích làm tất cả những điều mà đàn ông con trai làm được".
1
 Ngoài vai trò huấn luyện viên, Giang Anh còn đảm nhận vai trò ban giám khảo trong cuộc thi truyền hình thực tế.
Cô gái này
Cô gái này thường được các học viên trong lớp, trên mạng xã hội hỏi han, quan tâm về hình thể. Facebook hiện tại của cô có gần 30.000 lượt người theo dõi.

Cô giáo tiểu học xinh đẹp, đai đen taekwondo

Cô giáo sinh năm 1992 Nguyễn Minh Phương hiện đang dạy tại trường tiểu học Marie Curie. Không chỉ xinh đẹp, dạy giỏi, có năng khiếu MC, Phương còn đạt huy chương về võ thuật.

Huỳnh Anh

Ảnh: Quả Táo

Bạn có thể quan tâm