Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo để trẻ mầm non gào khóc ở ngoài và ăn rác

Ngày 3/10, lãnh đạo xã Xuân Mai (Văn Quan, Lạng Sơn) yêu cầu trường mầm non của xã làm rõ việc cô giáo để bé lục rác ăn.

Sáng 3/10, cộng đồng mạng phẫn nộ khi xem clip do fanpage Tin nóng Lạng Sơn đăng tải với tiêu đề: “Cô giáo huyện Văn Quan để trẻ ở ngoài cửa khiến cháu bé mở thùng rác ăn”.

Clip cô giáo để mặc cho bé mầm non ăn rác Clip cô giáo để mặc cho bé mầm non ăn rác

Clip ghi cảnh bé gào khóc ngoài cửa phòng rồi nhặt đồ trong thùng rác ăn. ​Một phụ nữ mở cửa và bế em dọa thả vào bể nước. Sau đó, bé nín khóc và được đưa vào nhà.

Theo thông tin ban đầu, người quay clip là học sinh lớp 12. Cậu đã ghi lại cảnh này sau nhiều lần chứng kiến bé khóc lóc. 

Trao đổi với Zing.vn, ông Vi Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Xuân Mai cho biết, đã nắm thông từ ngày 2/10. Ngày 3/10, đại diện xã đã làm việc với nhà trường.

"Sự việc xảy ra trưa 1/10 tại khoảng sân giữa của nhà công vụ. Cháu bé bốc rác ăn là con của cô giáo trong trường", ông Tuấn cho biết.

Cũng theo vị Chủ tịch xã, thời gian này, trường mầm non đang tiến hành xây dựng, sửa chữa nên toàn bộ các cháu được chuyển về chăm sóc tại khu vực nhà công vụ giáo viên.

Cô giáo tát nữ sinh ngay tại phòng thi

Hàng trăm phụ huynh tại Ấn Độ trèo tường, dùng gậy ném phao cho con. Vụ việc này khiến 7 người bị bắt, hơn 500 học sinh bị đuổi.

Ngọc Quang

Bạn có thể quan tâm