Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo gửi 1.500 tin nhắn gợi tình cho học sinh

Cô còn nói rằng, không quan tâm bị sa thải, miễn là họ có thể được ở cùng nhau.

Cô giáo gửi 1.500 tin nhắn gợi tình cho học sinh

Cô còn nói rằng, không quan tâm bị sa thải, miễn là họ có thể được ở cùng nhau.

Cô giáo Roseanna Langley, 24 tuổi đã gửi nghìn tin nhắn và hình ảnh tình cảm cho cậu học sinh 16 tuổi. Cô đưa cậu đi tới London cho ngày cuối tuần lãng mạn và thậm chí còn nói dối về việc có thai để kéo dài cuộc tình. Roseanna còn nói với học sinh sẽ xăm tên cậu vào người, lên kế hoạch kết hôn, sẽ có con với nhau và mua thêm một con chó.

Cô giáo Roseanna Langley, 24 tuổi.

Cô đã lạm dụng vị thế của mình để gây ra mối quan hệ tình dục bất chính với cậu bé bắt đầu từ giữa tháng 1 vừa qua - một thời gian ngắn sau khi cô chấm dứt cuộc tình với chồng sắp cưới.

Trong số 1.500 tin nhắn gửi học sinh, cô giáo nói rằng không quan tâm nếu bị sa thải, miễn là họ có thể được ở cùng nhau.

Cô đã gửi 1.500 tin nhắn tình cảm cho học sinh.

Tuần qua, cô đã bị bắt giữ khi cảnh sát phát hiện trong xe ô tô với cậu học sinh này. Langley đã khóc nức nở khi tòa tuyên án cô bị phạt tù 8 tháng, phải tham gia công tác cộng đồng và hoạt động chống tội phạm tình dục, 10 năm mang danh tội phạm tình dục và cấm vĩnh viễn không được làm việc với trẻ em và vị thành niên. Một người cho biết: "Rất thông cảm vì cô ấy buồn do chia tay chồng chưa cưới, nhưng điều đó không có nghĩa sẽ tha thứ cho hành động ích kỷ, ham muốn tình dục của cô".

Roseanna hiện đã bị sa thải và "người tình" cũng không còn là học sinh của trường trung học St James ở Exeter. Vì vậy nếu còn yêu nhau, họ sẽ thoải mái đến với nhau mà không có ai ngăn cản.

Theo Tri Thức Thời Đại

Theo Tri Thức Thời Đại

Bạn có thể quan tâm