Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô giáo Khánh' bị trêu chọc chuyện tình cảm với Trấn Thành

Hương Giang Idol tìm mọi cách trêu chọc "cô giáo Khánh", thậm chí còn lấy chuyện Trấn Thành ra đùa cợt nhưng vẫn thất bại trong việc chọc cười nam diễn viên.

Tap 2 Giai ma co the anh 1

Tập 2 game show Giải mã cơ thể được phát sóng tối 17/5 với khách mời là người mẫu Khánh My và diễn viên "cô giáo Khánh". Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước được mời đến trường quay giải thích bí ẩn về nụ cười. Anh cho biết, hợp chất N2O sẽ khiến cho hệ thần kinh cảm thấy hưng phấn và thoải mái.

Tap 2 Giai ma co the anh 2

Theo bác sĩ Vĩnh Phước, chất khí đặc biệt này còn được ứng dụng vào y học như gây tê, gây mê toàn thân. Phương pháp này vừa có chất lượng lại vừa đảm bảo độ an toàn cao và khả năng hồi phục nhanh chóng cho người bệnh. Tuy nhiên, nếu hít thở khí N2O nhiều dễ dẫn đến việc thiếu khí Oxy và khó thở. Thanh Duy, Hương Giang cười ngặt nghẽo khi hít phải hợp chất này. Quán quân Gương mặt thân quen bị trêu mất show, bị đồng nghiệp chửi mắng vẫn ôm bụng cười "điên dại".

Tap 2 Giai ma co the anh 3

Các nghệ sĩ khác lần lượt bị "nụ cười tra tấn" nhưng Trương Thế Vinh lại điềm tĩnh một cách kỳ lạ. MC Đại Nghĩa phải thừa nhận nam diễn viên quê Đà Nẵng không bị cười lây lan bởi "tinh thần thép".

Trương Thế Vinh khó cười, Thanh Duy dễ dãi Người chơi sẽ được nằm trên một chiếc giường, tháo giày ra và tha hồ tận hưởng bộ máy gây cười “hàng triệu USD” với sự giúp sức của các thành viên còn lại.

Tap 2 Giai ma co the anh 4

Để thuyết phục Trương Thế Vinh bật cười, chương trình đưa ra các đạo cụ "gây cười". Người chơi sẽ được nằm trên một chiếc giường và bị các thành viên khác "tra tấn" bởi bàn chải, chổi lông gà, bó hoa, quả thơm, cọ sơn…

Tap 2 Giai ma co the anh 5

Cả biệt đội vất vả tìm đủ mọi cách nhưng diễn viên phim Người mẫu vẫn không lung lay. Sau một lúc lâu, Trương Thế Vinh cuối cùng cũng đổ gục trước sự “hành hạ” liên tục.

Tap 2 Giai ma co the anh 6

Những người hay cười như Thanh Duy, Hương Giang được thử nghiệm bí quyết chống lại cơn buồn cười. MC Đại Nghĩa tiết lộ mẹo kéo phần da giữa cổ và cằm ra và đã nhịn được cơn buồn cười thành công khiến mọi người đều bất ngờ. Một cách đơn giản hơn, chỉ cần cắn vào bên trong má và giữ chặt sẽ giảm được cơn buồn cười hiệu quả. Sau cùng, là phương pháp ngậm viên muối nguyên chất. 

"Cô giáo Khánh" bị trêu chuyện của Trấn Thành Hương Giang giả vờ gọi điện thoại cho Trấn Thành và anh yêu cầu gặp Duy Khánh nhưng nam diễn viên trẻ vẫn phớt lờ.

Tap 2 Giai ma co the anh 7

Hai khách mời Khánh My và Duy Khánh được chọn làm 2 đội trưởng trong thử thách tìm ra người nhịn cười giỏi nhất. Cả hai đội trưởng phải nằm trên bàn xoay mũi tên người và xoay tròn để chọn thành viên cho đội mình. Sau nhiều vòng xoay liên tục choáng váng, đội Duy Khánh gồm Thanh Duy, Quốc Thuận, Gil Lê; đội của người đẹp Khánh My gồm Anh Đức, Hương Giang và Trương Thế Vinh.

Tap 2 Giai ma co the anh 8

Bước vào lượt đầu tiên, Trương Thế Vinh giữ gương mặt lạnh lùng khi liên tiếp bị tấn công. Gil Lê không nói nhiều, ra tay "làm nhục" Quốc Thuận, Thanh Duy cầu xin, bày đủ trò cũng không hé môi. Cả biệt đội "siêu bựa" bày đủ trò đến những phút cuối cùng khiến anh cũng bật cười vì không thể nhịn thêm được nữa.

Tap 2 Giai ma co the anh 9

Đội trưởng Duy Khánh xung phong cho đối thủ bên đội Khánh My chọc cười. Hương Giang đóng giả Bạch Tuyết để chọc cười "cô giáo Khánh" nhưng vẫn lực bất tòng tâm. Nữ ca sĩ nhanh trí khi giả mạo cả Trấn Thành để gọi điện cho Duy Khánh khiến cho các thành viên không thể nhịn cười nhưng nam diễn viên vẫn giữ thái độ "trơ trơ".

Tap 2 Giai ma co the anh 10

Thanh Duy và Hương Giang vốn chơi thân nên biết yếu điểm của đối phương. Cả  2 không mất nhiều thời gian để đối thủ bật cười nhưng Thanh Duy là người thất bại đầu tiên.

Tap 2 Giai ma co the anh 11

Kết quả vòng thi này đã thuộc về đội của Duy Khánh, hình phạt của cả thắng và thua nằm chung trong một dĩa há cảo có hai loại nhân, mỗi đĩa có cả nhân mù tạt và nhân đậu xanh. Khánh My là người thử nghiệm đầu tiên, Hương Giang, Anh Đức may mắn vượt qua lượt ăn đầu tiên này. 

Tap 2 Giai ma co the anh 12

Trương Thế Vinh, Thanh Duy, Duy Khánh ăn nhầm há cảo mù tạt. Nhưng sau đó Hương Giang, Anh Đức, Khánh My cũng được tận hưởng vị cay. Cả biệt đội nóng mặt, đứng hình vì mùi vị của nó.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

Bạn có thể quan tâm