Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô giáo Khánh' chào ngày mới uể oải như zombie trong clip mới

Trái với hình ảnh năng động, tinh nghịch thường thấy, Duy Khánh khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với vẻ mệt mỏi, uể oải trong clip mới đăng tải.

tra den vi chanh Lipton anh 1
Đi làm cả tuần mệt mỏi nên vào thứ 7, chủ nhật ai cũng trong tình trạng “quẩy hết sức, chơi hết mình”. Nhưng hệ lụy sau đó là mắt quầng thâm, tâm trạng chán chường và uể oải khi đến nơi làm việc. “Cô giáo Khánh” cũng không là ngoại lệ. Mở đầu clip, Duy Khánh xuất hiện với đôi mắt như gấu trúc.
tra den vi chanh Lipton anh 2
Ít ai ngờ, “cô giáo Khánh” dễ thương, sắc sảo lại xuống sắc nhanh đến vậy. Tất cả là bởi “ác mộng đầu tuần”. Không riêng Duy Khánh, sự uể oải, trì trệ còn ngập tràn trong thang máy.
tra den vi chanh Lipton anh 3
Duy Khánh và đồng nghiệp hóa zombie, đi lại vật vờ thiếu sức sống khi bước ra khỏi thang máy. Lúc mở cửa văn phòng, ai cũng ngáp ngắn dài, uể oải, bỏ mặc công việc, deadline đang đợi phía trước.
tra den vi chanh Lipton anh 4
Các “chiến binh” công sở hàng ngày vốn hăng hái, chăm chỉ nay hóa thành zombie vật vờ. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến công việc trì trệ, giảm năng suất và hiệu quả.
tra den vi chanh Lipton anh 5
May mắn rằng Duy Khánh đã kịp tìm thấy “vị cứu tinh”, giúp anh trở nên tỉnh táo, rạng rỡ và căng tràn sức sống.
tra den vi chanh Lipton anh 6
Bí quyết của anh chàng chính là một ngụm trà đen vị chanh. Vị trà đậm đà giúp đánh bật sự uể oải, trì trệ. “Cô giáo Khánh” còn tốt bụng chia sẻ bí quyết của mình cho cả văn phòng.
tra den vi chanh Lipton anh 7
Nhờ thức uống này, cả văn phòng bỗng nhộn nhịp, năng động hơn, sẵn sàng cho một tuần làm việc đầy sức sống. Độc giả xem toàn bộ clip tại đây.
 
tra den vi chanh Lipton anh 8

Bùng nổ vị ngon sảng khoái cho thứ 2 hăng hái

Sự kết hợp giữa trà đen và vị chanh, đào tự nhiên có tác dụng giúp tinh thần sảng khoái, đánh tan sự uể oải. Nhờ vậy, ngày thứ 2 của bạn sẽ trở nên thật hăng hái, sẵn sàng theo đuổi các cơ hội và mục tiêu mới.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm