Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo xinh đẹp bật khóc khi cùng học sinh múa ‘Nhật ký của mẹ’

"Tôi đã bật khóc khi mới diễn được nửa bài múa. Cuối tiết mục, nước mắt của học trò đang diễn trên sân khấu cũng rơi”, cô giáo Nguyễn Lan Phương nói.

Cô giáo xinh đẹp múa 'Nhật ký của mẹ' Cô giáo Lan Phương cùng học sinh trường THCS Đoàn Kết thể hiện bài múa về tình mẫu tử khiến nhiều người xúc động.

Clip dài 8 phút quay cảnh cô Nguyễn Lan Phương, giáo viên trường THCS Đoàn Kết (Hai Bà Trưng, Hà Nội), cùng học trò múa Nhật ký của mẹ khiến nhiều người xúc động.

Đoạn video được cô Nguyễn Thị Bích Nga - Hiệu trưởng trường THCS Đoàn Kết - quay trong lễ phát động cuộc thi "Mẹ trong tâm trí con".

co giao xinh dep anh 1
Cô giáo Nguyễn Lan Phương. Ảnh: NVCC.

Trước mong muốn học sinh đến trường không chỉ biết thêm kiến thức mà còn phát triển toàn diện, cô Lan Phương có thêm động lực biên đạo và cùng học trò tập luyện tiết mục ý nghĩa trong những ngày hè nóng nực.

Qua Nhật ký của mẹ, cô giáo xinh đẹp mong muốn học sinh cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng, từ đó có thêm nhận thức phải làm gì cho xứng đáng với tình yêu ấy.

co giao xinh dep anh 2
Cô Lan Phương và đội múa chụp ảnh cùng hiệu trưởng trường THCS Đoàn kết. Ảnh: NVCC.

Cô giáo xúc động bày tỏ: "Tôi đã bật khóc khi mới diễn được nửa bài múa. Cuối tiết mục, nước mắt của học trò đang diễn trên sân khấu cũng rơi. Giáo viên và khách mời mắt cũng đỏ hoe vì xúc động".

Trước đó, nữ giáo viên 9X là MC chương trình "Dự báo thời tiếtcủa Đài Truyền hình Việt Nam. Để toàn tâm toàn ý cho công việc dạy học, cô giáo trẻ đã nghỉ công việc mang lại danh tiếng. 

Cô giáo Lan Phương đạt nhiều danh hiệu như giải nhất giáo viên giỏi toàn quốc; nhà giáo mẫu mực tiêu biểu 10 năm ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội; 8 giải nhất và xuất sắc cấp thành phố các cuộc thi giáo viên giỏi, công nghệ thông tin, đồ dùng dạy học tự làm; Đảng viên trẻ xuất sắc thủ đô; Điển hình tiêu biểu sáng kiến sáng tạo thủ đô. 

Cô giáo trẻ kể chuyện lấy giải danh giá của Microsoft

Cô giáo 8X giành giải thưởng danh giá từ Diễn đàn Giáo dục Toàn cầu Microsoft tâm sự phần thưởng lớn nhất không phải giải nhất mà là kinh nghiệm học được từ đồng nghiệp quốc tế.


Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm