Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội du học và định cư tại Manitoba (Canada)

Chương trình đào tạo tại Red River đa dạng, bao gồm cả 3 cấp bậc cao đẳng, đại học và sau đại học. Đặc biệt, tiền học phí tại đây vừa với túi tiền của đại đa số du học sinh.

Cao đẳng Red River hay còn có tên gọi khác là Cao đẳng khoa học, kỹ thuật và nghệ thuật ứng dụng Red River. Đây là cao đẳng công lập lớn nhất tại Winnipeg, thủ phủ thuộc bang Manitoba - thành phố lớn thứ 7 của Canada. 

Red River là điểm đến du học hấp dẫn với khoảng hơn 30.000 hồ sơ học viên đăng ký mỗi năm, trong đó có nhiều sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1948, Cao đẳng Red River không ngừng cập nhật các trang thiết bị và kỹ thuật mới. Theo đó, số lượng sinh viên đăng ký vào trường cũng ngày một tăng lên qua các năm.

Uy tín của trường cũng được nâng lên nhờ chất lượng dạy và học, số lượng sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và kiếm được việc làm hài lòng, luôn ở mức cao. Chương trình đào tạo tại Red River rất đa dạng, bao gồm cả 3 cấp bậc cao đẳng, đại học, và sau đại học. Đặc biệt, tiền học phí tại cao đẳng Red River và chi phí sinh hoạt ở Winnipeg rất vừa túi tiền của du học sinh châu Á, chỉ khoảng 12.000 CAD tương đương 9.400 USD/năm, thấp hơn khoảng 35% so với Vancouver và Toronto.

Tọa lạc ngay tại hợp lưu của sông Assiniboine và sông Red, Winipeg được xem như cửa ngõ giao thương của vùng với những thành phố khác của vùng Manitoba nói riêng và của Canada nói chung. Được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất tại Canada, Winnipeg có kiến trúc khá độc đáo với những cao ốc hiện đại xen lẫn những tòa nhà cổ kính sẽ làm bạn khi đến đây lần đầu, sẽ không khỏi cảm thấy ngạc nhiên và thú vị.

Winipeg là thành phố có tiêu chuẩn sống khá cao nhưng chi phí sinh hoạt dành cho sinh viên lại rất phải chăng. Sinh viên được phép ở lại làm việc từ 1 đến 3 năm sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, chính phủ Manitoba hiện có chương trình hoàn trả lại tiền thuế thu nhập cá nhân lên đến 60% học phí dành cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp tiếp tục sinh sống và làm việc tại Manitoba. Bảo hiểm y tế được chính phủ bang Manitoba tài trợ khi sinh viên học tập và sinh sống ở Manitoba.

Về chính sách định cư, sau khi tốt nghiệp, sinh viên chỉ cần có 6 tháng kinh nghiệm làm việc và hợp đồng làm việc lâu dài thì đã đủ điều kiện để nộp hồ sơ xin định cư thông qua chương trình Manitoba Provincial Nominee Program.

Để tìm hiểu thêm về những thông tin du học Canada, tìm kiếm cơ hội học tập tại Cao đẳng Red River và định cư tại Manitoba, học sinh, phụ huynh có thể đến tham dự hội thảo do du học Duy Tân - đại diện tuyển sinh chính thức của Red River College, tổ chức lúc 9h, chủ nhật 9/8, tại quán Cà phê thứ bảy (lầu 1) - 19B Phạm Ngọc Thạch, quận 1. Miễn phí đăng ký tham dự.

Du học Duy Tân - đại diện tuyển sinh chính thức của Red River College

Địa chỉ: 38 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08. 62910956/7 Hotline: 0908. 345.887

Email: duc.dang@duhocduytan.org

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm